ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
LINE เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่สำหรับมือถือระบบ Windows


 

 

INE (ไลน์) เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่สำหรับมือถือระบบ Windowsเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้มือถือระบบ Windows ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและแสดงถึงการพัฒนาการส่งข้อความข้ามแพลตฟอร์มสำหรับมือถือทุกระบบอย่างต่อเนื่อง

รายงานข่าวแจ้งว่า LINE (ไลน์) แอพพลิเคชั่นยอดนิยม ที่ให้บริการส่งข้อความและโทรหากันฟรี เปิดเวอร์ชั่นสำหรับมือถือระบบ Windows แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2555 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้มีการจัดรูปแบบและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับมือถือระบบ Windows ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ซึ่งถือเป็นการก้าวสำคัญเพื่อนำไปสู่การพัฒนาการส่งข้อความผ่านมือถือข้ามแพลตฟอร์ม

LINE เวอร์ชั่นสำหรับมือถือระบบ Windows ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ Windows ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่คัดสรรให้เหมาะสมกับผู้ใช้สไตล์เมโทร (‘Metro UI’) ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย การพิมพ์ที่สะดวก การเลื่อนหน้าจอแสดงผลหรือภาพทางแนวนอน ตัวอักษรและภาพที่ใหญ่ขึ้น ผู้ใช้สามารถสัมผัสได้ถึงการมองภาพหรือมุมมองแบบพาโนรามาในโทรศัพท์มือถือระบบ Windows พร้อมทั้งเวอร์ชั่น iPhone Android PC และแท็บเล็ต ที่ตั้งใจพัฒนาให้เพื่อการเชื่อมโยงข้ามแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุด


LINE เวอร์ชั่น Windows ด้รวมทุกฟีเจอร์ล่าสุดของ LINE เข้าด้วยกัน รวมทั้งการให้บริการการส่งข้อความเสียงและการส่งวิดีโอฟรี สติ๊กเกอร์และอีโมติคอนที่หลากหลายฟรี พร้อมการโทรหากันฟรีแบบ1ต่อ1 และฟังก์ชั่นในรายการโปรด (favorites) ที่ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเพื่อนสนิทเป็น “คนโปรด” (favorite) และสามารถบันทึกเป็น Favorite ที่ติดตั้งบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์มือถือในอนาคตอันใกล้นี้

นาย ลี จิน วู ผู้จัดการอาวุโสจากสำนักงานฝ่ายธุรกิจของเอ็นเอชเอ็น คอร์ป กล่าว เราหวังว่าเวอร์ชั่นสำหรับมือถือ Windows จะเป็นที่นิยมและถูกใจผู้ใช้มือถือระบบ Windows เช่นเดียวกับผู้ใช้มือถือระบบ iOS และ Android OS ที่มีผู้ใช้ถึง 40 ล้านคน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีของไลน์ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการการส่งข้อความข้ามแพลตฟอร์ม

"นอกจากเวอร์ชั่น Windows แล้ว LINE ยังคงไม่หยุดพัฒนาการให้บริการในแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการใช้บริการส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่น LINE ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์หรือว่าเครือข่ายไหนก็ตาม”นาย ลี จิน วู กล่าว

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด LINE เวอร์ชั่นสำหรับมือถือระบบ Windows เฉพาะมือถือเวอร์ชั่น Windows® Phone 7.5 และเวอร์ชั่นสูงกว่าได้บนตลาดออนไลน์ Windows Marketplace (http://www.windowsphone.com/th-th/apps/a18daaa9-9a1c-4064-91dd-794644cd88e7)

 

 


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2555 เวลา : 13:17:57

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:03 am