ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"ธนชาตส่งเงินฝาก "SUPER GROW UP" รุกตลาด" รับดบ.สูงสุด 4.20%ต่อปี


แบงก์ธนชาตชิงตลาดลูกค้าเงินฝากรายย่อยส่งแคมเปญยิ่งฝากนานดอกเบี้ยยิ่งสูง "SUPER GROW UP" ฝากประจำแบบขั้นบันได 15 เดือน รับดอกเบี้ยเพิ่มอีก 0.50% ต่อปี ทุก 5 เดือน สูงสุดถึง 4.20% ต่อปี หรือเฉลี่ยเท่ากับ 3.70% ต่อปี ฝากขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 1 หมื่นบาท
 
นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษแบบขั้นบันได
"SUPER GROW UP 15 เดือน" ที่มีจุดเด่น ยิ่งฝากยาว ดอกเบี้ยก็ยิ่งสูง มีความคล่องตัวสูง ถอนก่อนก็ยังได้รับดอกเบี้ยสูงตามระยะเวลาที่ฝากจริง ทำให้ลูกค้าผู้ฝากเงินไม่พลาดโอกาสในการที่จะได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะฝากจนครบกำหนด หรือถอนก่อนครบกำหนด

โดยผู้ฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.50 ต่อปี ทุก 5 เดือน ตามระยะเวลาการฝาก เดือนที่ 1-5 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.20 ต่อปี เดือนที่ 6-10 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.70 ต่อปี และเดือนที่ 11-15 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4.20 ต่อปี หรืออัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับร้อยละ 3.70 ต่อปี รับดอกเบี้ยงวดแรกเมื่อฝากครบ5 เดือน และงวดต่อไปรับดอกเบี้ยรายเดือนซึ่งจะทำให้ผู้ฝากได้รับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยและเงินต้นเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อเดียวกันกับผู้ฝากโดยอัตโนมัติ ฝากขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินสูงสุด เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินระยะปานกลางที่ใช้เวลาการฝากไม่สั้นหรือยาวเกินไปและได้รับผลตอบแทนสูงแต่มีระดับความเสี่ยงต่ำ
 
"ในช่วงครึ่งปีหลังธนาคารมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์เงินฝากรูปแบบใหม่เพิ่มเติมต่อไป เพื่อให้ผู้ฝากสามารถเลือกรูปแบบการออมเงินกับธนาคารได้ตลอดทั้งปีโดยไม่เสียโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดี ไม่ว่าอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง รวมทั้งเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้แก่กลุ่มลูกค้าและประชาชนทั่วไปว่าธนาคารธนชาตเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เงินฝากด้วยวิธีการใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการให้ดอกเบี้ยสูงและรับดอกเบี้ยเร็วทันใจ" นายประพันธ์กล่าว
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2555 เวลา : 15:41:01

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:45 am