ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เนสท์เล่ มอบ "ชุดกล่องอิ่มสุข" เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เนสเล่ครบ 350 บาท รับฟรี


บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ มอบ “ชุดกล่องอิ่มสุข” ให้ผู้บริโภคได้สุขกายสุขใจไปกับผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กว่า 30 แบรนด์ ที่ร่วมรายการครบ 350 บาท รับฟรีทันที! ชุดกล่องอิ่มสุข มูลค่า 50 บาท ณ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ วันนี้ ถึง 13 สิงหาคมศกนี้

‘ชุดกล่องอิ่มสุข’ ประกอบด้วยกล่องอเนกประสงค์รวม 3 ชิ้น สามารถใช้บรรจุอาหารหรือขนมได้สะดวก                  มีลวดลายทันสมัย สีสันสวยงาม พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพอย่างง่าย อาทิ ขยับบ่อยๆ ค่อยๆ               ออกกำลังกาย, กินอย่างฉลาด อ่านจากฉลาก และกินหลากหลาย เพิ่มผัก ผลไม้หลากสี

นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโภชนาการ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคคนไทยเสมอมา ด้วยการ-ผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มั่นใจได้ในคุณภาพ และถูกต้องตามหลักโภชนาการ พร้อมด้วยการส่งเสริม             การออกกำลังกาย ดังนั้นเราจึงได้จัดทำ ‘ชุดกล่องอิ่มสุข’ ขึ้นเพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ไว้วางใจเนสท์เล่เสมอมา โดยการสอดแทรกเคล็ดลับง่ายๆ เพื่อการมีสุขภาพดีลงบนชุดกล่องอิ่มสุข เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตนเอง ครอบครัว และคนที่เรารักในทุกๆ วัน”

นอกจากนี้ เนสท์เล่ยกขบวนกิจกรรมพิเศษ “เลือกความสุขกายสุขใจ เลือกเนสท์เล่” ที่จัดขึ้นเพื่อผู้บริโภคอีกมากมาย อาทิ บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้แก่ผู้บริโภคกว่า 30 พื้นที่ทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย               บูธชงชิมอาหารและเครื่องดื่มของเนสท์เล่ รวมถึงการแนะนำวิธีอ่านฉลากโภชนาการอย่างถูกต้อง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกบริโภคและเลือกซื้ออย่างเหมาะสมเพื่อสุขภาพที่ดีของตนเอง และครอบครัวอันเป็นที่รัก
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.goodfoodgoodlife.in.th หรือ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคเนสท์เล่ โทร. 02 657-8657

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ค. 2555 เวลา : 15:54:00

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 1:48 pm