ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เมืองไทยประกันชีวิตเอาใจลูกกตัญญู ส่งความคุ้มครองใหม่แทนใจจากลูก รับวันแม่


บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ส่งความคุ้มครองใหม่รับเทศกาล12 สิงหาวันแม่แห่งชาติปี 2555 แทนความรักจากใจลูก มอบให้แด่ผู้มีพระคุณและรักเราที่สุด ด้วยความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนความคุ้มครองโรคร้ายแรง เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคง พร้อมกันนี้ร่วมทำความดีเพื่อตอบแทนสังคม ในการเชิดชูเกียรติและให้ความสำคัญต่อบทบาทสตรีในสังคมไทย“วันสตรีไทย ปี 2555 ของสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์”ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในวันแม่แห่งชาติเพื่อแสดงถึงความกตัญญูกตเวที การทดแทนพระคุณแม่ ซึ่งถือเป็นการสืบสานวัฒนธรรมที่ดีในสังคมไทย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า“บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างอย่างลงตัวและต่อเนื่อง ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับปัจจัยต่างๆ ในภาวะสังคมปัจจุบัน ทั้งเรื่องความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ ควบคู่ไปกับการวางแผนทางการเงิน และการลงทุน” ซึ่งในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี2555 นี้ บริษัทฯ ร่วมส่งมอบความคุ้มครองโครงการเมืองไทย แทนใจจากลูก เพื่อเป็นของขวัญแทนใจมอบให้แด่คนที่คุณรักที่สุด ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

โครงการเมืองไทย แทนใจจากลูก ความคุ้มครองใหม่แทนคำว่า“รัก” ซึ่งครบครันด้วยความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ และโรคร้ายแรง โดยคุ้มครองโรคร้ายแรงถึง35 โรค พร้อมช่วยแบ่งเบาเรื่องภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ด้วยผลประโยชน์ค่าห้องสูงสุด 3,000 บาทต่อวัน(ในกรณีเลือกแผนสูงสุด) ซึ่งโครงการ เมืองไทย แทนใจจากลูก รับประกันกันภัยตั้งแต่อายุ40 – 65 ปี และสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือน ราย 3 เดือน ราย 6 เดือน และรายปี โดยมีสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ถึง3 แผนคือ 100,000 200,000 และ 300,000 บาท นอกจากนี้ เบี้ยประกันภัยเฉพาะการประกันสุขภาพของโครงการนี้ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของผู้ชำระเบี้ยประกัน ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพกรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 162 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 26 ธ.ค. 49 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด หรือโทร 1766

นอกจากการให้ความสำคัญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตมาโดยตลอด บริษัทฯ ยังดำเนินกิจกรรมเพี่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งในเดือนสิงหาคม 2555 นี้ บริษัทฯ ร่วมทำความดีเพื่อสังคม อาทิ สนับสนุนกิจกรรมเนื่องใน “วันสตรีไทย ปี 2555 ของสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์”เพื่อเป็นการร่วมเชิดชูเกียรติและให้ความสำคัญต่อบทบาทสตรีในสังคมไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้มีความมั่นคงแข็งแกร่ง สนับสนุนกิจกรรมวันแม่แห่งชาติจ สภาสังคมสงเคราะห์ อีกทั้งบริษัทฯ ยังส่งเสริมความรักความผูกพันธ์ระหว่างแม่ลูก โดยจัดโครงการ นำคู่แม่ลูกจำนวน 10 คู่ จาก9 จังหวัด ทัศนศึกษา ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์ พระบรมมหาราชวัง ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อันเป็นแหล่งศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เครื่องแต่งกายของคนไทยและผ้าไทย ทั้งยังเป็นสถานที่รวบรวมจัดเก็บรักษาผ้าไทย งานหัตถศิลป์จากผ้าอันทรงคุณค่าของราชสำนักและผ้าพื้นเมืองต่างๆ ตลอดจนร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ด้วยการจัดชมนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) รวมทั้งชมโลกใต้ท้องทะเล พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ สยามโอเชี่ยนเวิล์ด และย้อนตำนาน เรือแห่งประวัติศาสตร์โลก ในนิทรรศการ100 ปี ไททานิคอีกด้วย

“ทั้งนี้บริษัทฯ ให้มุ่งเน้นการดำเนินที่มีประสิทธิภาพภายใต้ความซื่อสัตย์ สุจริต โปรงใส ตามหลักบรรษัทภิบาล ควบคู่ไปการทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านสังคม ศิลปะวัฒนธรรม การศึกษา เยาวชน กีฬา ศาสนา และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ประเทศไทยพัฒนาอย่างก้าวไกลในระดับสากล”นายสาระ กล่าวสรุป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ส.ค. 2555 เวลา : 19:18:15

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:36 am