ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ออมสิน เปิดตัว บัตรวีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์ คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 500,000 บาท


ธนาคารออมสิน เปิดตัว “บัตรออมสินวีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์” ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตวงเงินถึง 500,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้งๆ ละ 20,000 บาท เผยโปรโมชั่นช่วงแนะนำ ฟรี! คูปองช็อปห้างบิ๊กซี 200 บาท

นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มการตลาด เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารฯ ได้เปิดให้บริการด้านอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้มีการพัฒนารูปแบบและเพิ่มช่องทางการให้บริการ ตลอดจนนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินเพื่อรองรับและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ธนาคารออมสิน นำเสนอ “บัตรออมสิน วีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์” ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์บัตรเดียวที่มีคุณลักษณะและสิทธิประโยชน์ครอบคลุมความต้องการด้านการเงินในชีวิตประจำวันของผู้ใช้บัตรเดบิตในยุคสมัยปัจจุบันที่ต้องการความคล่องตัว ตลอดจนไลฟ์ไตล์ทางการเงินตามความชอบส่วนตัว โดยธนาคารออมสินได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2555 นี้เป็นต้นไป

สำหรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษของบัตรออมสิน วีซ่าเดบิต สมาร์ท ไลฟ์ นี้ ธนาคารฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุในวงเงินครั้งละ 20,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมทั้งมอบความคุ้มครองชีวิตในกรณีอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 500,000 บาท กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไป เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ สามารถใช้บัตรชำระค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ แทนการจ่ายด้วยเงินสด ได้ทุกแห่งทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย VISA หรือชำระค่าสินค้า/บริการผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารออมสินได้สูงสุดถึงวันละ 200,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้สิทธิ์ร่วมโปรโมชั่นรับส่วนลด ของที่ระลึก หรือสมนาคุณที่จัดตามช่วงเวลาต่างๆ ซึ่งจัดให้มีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ยังไม่รวมการใช้บัตรเบิกถอนเงินสด หรือโอนเงินที่ตู้เอทีเอ็มได้ทุกธนาคาร ในวงเงินสูงสุด 200,000 บาทต่อวัน

“ที่ผ่านมาธนาคารออมสินได้นำเสนอโปรโมชั่นจูงใจบุคคลทั่วไปที่มีเงินฝากเผื่อเรียก จำนวน 16 ล้านบัญชี ได้ถือบัตรออมสิน วีซ่าเดบิต เพื่อความคล่องตัวในการชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนการจ่ายด้วยเงินสด จนปัจจุบันมีผู้ถือบัตรเอทีเอ็มและบัตรออมสินวีซ่าเดบิตแล้วกว่า 4.5 ล้านบัตร คิดเป็น 28% ของจำนวนบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกสำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งนอกเหนือจากผู้ถือบัตรจะได้รับความสะดวกสบาย และได้รับสิทธิโประโยชน์จากคอมเพล็กซ์ด้านความบันเทิง เช่น ร้านหนังสือ ร้านอาหาร ร้านค้า โรงภาพยนตร์ ตลอดจนห้างสรรพสินค้า ที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับธนาคารออมสินด้วยการให้ส่วนลด หรือจัดสมนาคุณต่างๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแล้ว บัตรล่าสุดนี้ผู้ถือบัตรยังได้รับความคุ้มครองชีวิต และค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติหตุอีกด้วย โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มลูกค้าของธนาคารฯ คือ ประชาชนกลุ่มเศรษฐกิจฐานราก เช่น ผู้ค้าหาบเร่แผงลอย ผู้ใช้แรงงาน เป็นต้น”นายพิศิษฐ์ กล่าว

รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวอีกว่า ผู้สนใจรับสิทธิประโยชน์พิเศษสุดนี้ เพียงมีอายุ 15 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี มีบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกของธนาคารออมสิน ธนาคารฯ คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับบัตรใหม่นี้เพียง 100 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 999 บาท และที่พิเศษสุดยิ่งกว่าด้วยโปรโมชั่นช่วงแนะนำ รับฟรี!ทันที คูปองเงินสดมูลค่า 200 บาท จากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เมื่อสมัครใช้บริการบัตรนี้ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2555 เท่านั้น (หรือจนกว่าคูปองจะหมด).


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ส.ค. 2555 เวลา : 19:09:58

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 2:31 pm