ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ออสสิริส ฟิวเจอร์ส บุกอีสาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ Money Expo Korat 2012


ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จัดแคมเปญพิเศษ    “ใครอยากเทรดยกมือขึ้น”     พร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนให้คำปรึกษาตลอดงาน เอาใจนักลงทุนชาวอีสาน เปิดบูธให้คำปรึกษาการลงทุนในอนุพันธ์ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจ และลุ้นรับของรางวัลในงาน Money Expo Korat 2012  ระหว่างวันที่ 17 - 19 สิงหาคม นี้ ณ บูธB 5  MCC Hall เดอะมอลล์ นครราชสีมา 
 
นายธนสิน กลีบลำเจียก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จำกัด  เปิดเผยว่า  ออสสิริส ฟิวเจอร์ส ได้เข้าร่วมมหกรรมการเงิน งาน Money Expo Korat 2012 ครั้งที่ 6 ที่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้แคมเปญ “ใครอยากเทรดยกมือขึ้น” โดยในงานนี้ผู้ลงทุนจะได้พบกับทีมงานที่มากประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่จะมาให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในอนุพันธ์ รวมทั้งวิเคราะห์แนวโน้มตลาดและข้อมูลข่าวสารที่ครบถ้วน ชัดเจนเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ   
 
“แนวโน้มการลงทุนโกลด์ฟิวเจอร์ส ปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้น จะเห็นได้จากสินค้าในตลาดอนุพันธ์ที่หลายๆโบรกเกอร์เริ่มนำเสนอบริการกันบ้างแล้ว  ซึ่งออสสิริส  ฟิวเจอร์ส หลังจากได้รับ ใบอนุญาตซื้อขายสินค้าตลาดอนุพันธ์ (TFEX) ตอนนี้ก็มีสินค้าใหม่ ทั้ง Oil Futures, SET50 Index Futures, SingleStock Futures และ Interest Rate Futures ที่จะมาแนะนำให้ผู้ลงทุนในงานนี้ พร้อมทั้งให้คำแนะนำเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน สำหรับงาน Money Expo Korat 2012 นี้ โดยตั้งเป้าเปิดบัญชีอยู่ที่ 5% ของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ และตั้งเป้าสำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมบูธอยู่ที่ 10% ของผู้เข้าชมงาน ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าของออสสิริส ฟิวเจอร์สได้ขยับเพิ่มขึ้น 11% เมื่อเทียบกับปีก่อน” (ข้อมูล ณ 30 มิถุนายน 2555) นายธนสินกล่าว
  

สำหรับกิจกรรมภายในงานนั้นมีมากมาย อาทิ การให้ความรู้เกี่ยวกับการเทรดอย่างไรให้ได้กำไร การให้คำแนะนำเพื่อเพิ่มพูนกลยุทธ์ทางการลงทุนโดยมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอดงาน  และ “Ausiris Smart” โปรแกรมเทรดออนไลน์ที่นักลงทุนสามารถทำกำไรได้เพียงปลายนิ้ว เข้าถึงข้อมูลราคาได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษโดนใจคุณ!! ในแคมเปญ "ใครอยากเทรดยกมือขึ้น" พิเศษแรก รับทันทีสมุดโน้ต เมื่อเปิดบัญชีภายในงาน พิเศษที่ 2 รับเพิ่มทันที มังกรแก้ว เมื่อเอกสารครบ (ตามเงื่อนไข) พิเศษที่ 3 รับเพิ่มทันที iPhone Case เมื่อเปิดบัญชี Online และเอกสารครบ (ตามเงื่อนไข)  พิเศษที่ 4 รับเพิ่มทันที Gold Flash Drive 4 GB เมื่อมีการซื้อขายผ่านออนไลน์หลังจากเปิดบัญชี (ตามเงื่อนไข) และ พิเศษที่ 5 เพื่อนแนะนำเพื่อนเปิดบัญชี Online รับ Starbucks Card มูลค่า 100 บาท 1 ใบ (ตามเงื่อนไข) นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ส.ค. 2555 เวลา : 16:56:36

17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 3:39 am