ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ปลาวาฬ อิสสระ กับงานท้าทายใหม่ Guruwan.com และการทำตลาด PayPal


ปลาวาฬ  "วรสิทธิ อิสสระ" นักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถ ผู้ประสบความสำเร็จกับการเปิดโรงแรมห้าดาวและบ้านพักตากอากาศสุดหรู  "ศรีพันวา ภูเก็ต" จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ล่าสุด ปลาวาฬหันมาจับธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท สยามแบรนด์ส จำกัด พร้อมเปิดเว็บ "Guruwan.com" แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์เยี่ยมคุณภาพดีจากฝีมือดีไซเนอร์ไทย เพื่อเอาใจนักชอปบนโลกออนไลน์

โดย "ปลาวาฬ" ตั้งเป้าที่จะให้ Guruwan.com เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อันดับ 1 ระดับสากล ที่รวบรวมสินค้าระดับพรีเมี่ยม หรูหรา และมีคุณภาพของไทย ทั้งผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และสินค้าประเภทอื่นๆ จากนักดีไซเนอร์แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยกว่า 200 แบรนด์
นอกจากนี้ ปลาวาฬ แห่งสยามแบรนด์ส ยังเพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงินให้กับลูกค้า ด้วยการจับมือกับ PayPal ผู้นำทางด้านการให้บริการระบบช่องทางการจ่ายเงินยักษ์ใหญ่ของโลก ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา สู่การค้าเชิงพาณิชย์ในรูปแบบของอีคอมเมิรซ์ เป็นช่องทางในการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในความปลอดภัยในการจ่ายเงิน

พร้อมกับการคิดแบบครบวงจร ในการประสานความร่วมมือกับผู้นำระบบการขนส่งสินค้า อย่าง UPS ให้ทำหน้าที่จัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ และ TNT ทำหน้าที่จัดส่งสินค้าภายในประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นระหว่างผู้ค้าสินค้าออนไลน์และลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างแน่นอนและตรงตามเวลา

โดยล่าสุด เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม 2555) "ปลาวาฬ" แห่งสยามแบรนด์ส และ Guruwan.com ได้เปิดแถลงข่าวในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายแรก เพื่อทำการตลาดผ่านช่องทางการจ่ายเงิน PayPal ในประเทศไทย ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

ปลาวาฬ กล่าวว่า สยามแบรนด์ส จะมุ่งทำการตลาด PayPal ให้โรงแรมต่างๆในประเทศไทย เพื่อเป็นทางเลือกในการชำระเงินที่ปลอดภัย โดยล่าสุดมี 20 กว่าโรงแรมทั่วประเทศไทย ตอบรับที่จะเข้าอยู่ในระบบการจ่ายเงินผ่าน PayPal แล้ว และคาดว่าในเดือนกันยายนนี้ จะมียอดเพิ่มขึ้นกว่า 50 โรงแรม เพราะปัจจุบันนักท่องเที่ยวทั่วโลกเน้นความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความปลอดภัย ช่องทางการจ่ายเงิน PayPal จึงเป็นทางเลือกที่ดีในการชำระเงินที่ปลอดภัยและรวดเร็วผ่านระบบออนไลน์ เนื่องจากลูกค้าไม่ต้องแจ้งข้อมูลการเงินที่เป็นความลับ เช่น เลขบัญชีธนาคารหรือเลขบัตรเครดิตในแต่ละครั้งที่ทำการซื้อสินค้าหรือบริการ เพียงคลิกปุ่ม PayPal ลงชื่อบัญชี และพาสเวิร์ดของ PayPal ก็สามารถปฎิบัติการได้เสร็จสิ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ ปลาวาฬยังระบุว่า  PayPal ไม่เคยร่วมใช้ข้อมูลของผู้ใช้่กับผู้ค้าหรือบริษัทใด และ PayPal มีประสบการณ์ในด้านการจัดการความเสี่ยง และป้องกันการฉ้อฉลมากว่า 14 ปี เพื่อให้ความมั่นใจในการทำธุรกรรมอีคอมเมิรซ์ที่ปลอดภัยระหว่างผู้บริโภคและผู้ประกอบการทั่วโลก

ทั้งนี้ การเข้าสู่ระบบการชำระเงินผ่าน PayPal ไม่มีต้นทุนการเปิดบัญชี หรือค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับลูกค้า โดยโรงแรมที่เพิ่ม PayPal เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า เพียงแค่จ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการทำธุรกรรมเมื่อได้รับการชำระเงินแล้ว

นอกจากโรงแรมแล้ว ปลาวาฬกล่าวว่า จะขยายไปยังร้านค้าต่างๆ ทั่วกรุงเทพ ภูเก็ต และจังหวัดอื่นๆ ในประเทศไทย โดยโรงแรมและร้านค้าที่เข้าร่วมจะสามารถเข้าถึงผู้ถือบัญชีปัจจุบันของ PayPal ได้ถึง 113 ล้านบัญชี ใน 190 ตลาดทั่วโลก และสามารถที่จะรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตการ์ดระหว่างประเทศได้ถึง 25 สกุลเงินตรา

"เป้าหมายของเรา คือ การช่วยให้โรงแรมและร้านค้าต่างๆ สามารถเสนอการชำระเงินผ่าน PayPal ได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ชื่นชอบมากในการจ่ายเงินทางออนไลน์ และประเทศเหล่านี้เป็นประเทศชั้นนำของนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มาประเทศไทย"

ปลาวาฬกล่าวตบท้ายว่า จากการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ เราตั้งเป้าที่จะได้โรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศไทยลงนามในการชำระเงินผ่านระบบ PayPal เพื่อให้ลูกค้าสามารถจองโรงแรมผ่าน PayPal ได้อย่างรวดเร็วกว่าและปลอดภัยกว่า

 

 

 

 



LastUpdate 17/08/2555 15:39:11 โดย : Admin

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:54 am