ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อนันดาฯเดินหน้า โปรเจ็คกลางกรุง ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท


อนันดาฯ ผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า เดินหน้า โปรเจ็คกลางกรุง ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ติดสถานีบีทีเอส อ่อนนุชเพียง 32 เมตร และ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 ใจกลางแหล่งธุรกิจใหม่ ติดสถานี MRT พระราม 9 เพียง 80 เมตร มั่นใจสุดยอดทำเลศักยภาพเยี่ยมตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตเมือง พร้อมโปรฯ เขย่าใจคน Gen C ลุยสร้างยอดขายครึ่งปีหลัง ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท One Price 2.39 ล้านบาท ราคาเดียวทุกยูนิต ด้านไอดีโอ โมบิ พระราม 9 ชูโปรฯ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท แถมโบนัสสมาชิกบัตร KTC จองและทำสัญญาผ่านบัตรรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงถึง 20 เท่า หมดเขต 15 กันยายนนี้เท่านั้น

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการไอดีโอ โมบิ ที่ได้เปิดตัวพร้อมกันทั้ง 4 โครงการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งแต่ละโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งสิ้น ทั้งโครงการที่สุขุมวิท พระราม 9 สาทร และ พญาไท โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิทศูนย์กลางการเชื่อมต่อชีวิตเมืองที่อยู่ติดกับสถานีบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 32 เมตร และ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 ที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจใหม่ หรือ New CBD แหล่งรวมบริษัทและสถาบันทางธุรกิจชั้นนำต่างๆ อาทิ สำนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งใหม่ และบริษัทเอกชนชั้นนำ พร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ชั้นนำหลายแห่ง โดยโครงการอยู่ติดสถานี MRT พระราม 9 เพียง 80 เมตร ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ง่ายขึ้นในทุกมิติ ให้สามารถจัดสรรเวลาในแต่ละวันได้อย่างลงตัว ไม่ต้องสูญไปกับการเดินทางอันยาวนาน นอกจากนี้ด้วยห้องขนาด 21 ตารางเมตรของไอดีโอ โมบิ ซึ่งอนันดาฯ เป็นรายแรกที่ดีไซน์เลย์เอ๊าท์นี้ออกมาในตลาดยิ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของโครงการไอดีโอ โมบิได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทได้เปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษสำหรับ 2 โครงการ ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท กับโปรโมชั่น One Price 2.39 ล้านบาท ราคาเดียวทุกยูนิตทุกชั้น ตามมาด้วย โครงการไอดีโอ โมบิ พระราม 9 คอนโดใจกลางแหล่งธุรกิจใหม่ จัดโปรโมชั่นผ่อนเบาๆ เริ่มต้นเพียง 7,900 บาท นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต KTC ยังได้รับคะแนนสะสมเพิ่มสูงถึง 20 เท่าอีกด้วย โดยแคมเปญดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 15 กันยายนนี้เท่านั้น

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ ไอดีโอ โมบิ ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิดที่ว่าพื้นที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมทุกตารางนิ้วต้องสามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างสูงสุด และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เราจึงพัฒนาไอดีโอ โมบิ ให้เป็นพื้นที่แบบ Dual Function ที่สามารถใช้งานและปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ประกอบกับทำเลที่ตั้งใจอยู่ใจกลางเมืองและติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และ MRT จึงเป็นคำตอบของชีวิตเมืองในยุคนี้อย่างแท้จริง ซึ่งปีนี้ทางบริษัทได้เตรียมแผนการตลาดไว้ต่อเนื่องตลอดทั้งปี และที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจมาก สำหรับแคมเปญล่าสุดของไอดีโอ โมบิที่เพิ่งเปิดตัวไป คือ โปรโมชั่น One Price 2.39 ล้านบาทของไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท และ โปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท ของไอดีโอ โมบิ พระราม 9 นอกจากลูกค้าจะได้รับเงื่อนไขด้านราคาและการผ่อนชำระ ที่พิเศษแล้ว ยังแถมโบนัสพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต KTC ให้ได้รับคะแนนสะสมเพิ่มสูงถึง 20 เท่าอีกด้วย จึงมั่นใจว่าจะเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการไอดีโอ โมบิ ครับ” นายพงศ์อนันต์กล่าว


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ส.ค. 2555 เวลา : 18:44:45

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:29 pm