ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ลูกชาย เฉลิม อยู่วิทยา มอบตัว ขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.  กล่าวถึงกรณีเหตุคนร้ายขับรถสปอร์ตหรู ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตว่า ล่าสุด ได้รับมอบตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ลูกชายของนายเฉลิม อยู่วิทยา  ผู้บริหารบริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดง มาดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ แล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวชนตำรวจเสียชีวิตจริง  ซึ่งในขั้นตอนต่อไปจะให้ทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป
    
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้คุมตัวบุตรชายของนายเฉลิม อยู่วิทยา ผู้บริหารเครื่องดื่มกระทิงแดง ออกจากบ้านพักเลขที่ 9 ซอยทองหล่อ23 แล้ว หลังให้การรับสารภาพ

อนึ่ง รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 กันยายน) เวลา 05.30 น. ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 40 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ถูกรถสปอร์ตสีดำ พุ่งชนขณะขับรถจักรยานยนต์ออกตรวจบนถนนสุขุมวิท ช่วงปากซอย 47 โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถสปอร์ตหรูสีดำ หลังจากพุ่งชนได้ลากศพ พร้อมรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 200 เมตร เมื่อมาถึงปากซอยสุขุมวิท 49 รถสปอร์ตคันดังกล่าวได้พยายามขับรถส่ายจนร่างของดาบตำรวจวิเชียรกระเด็นออกมาก่อนเสียชีวิตคาเครื่องแบบ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบพบคราบน้ำมันเครื่องที่คาดว่าจะเป็นของรถคันที่ก่อเหตุ หยดไหลไปตามทางเข้าไปในซอยสุขุมวิท 53 ตรงกับคำให้การของพยาน ซึ่งตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวที่มีเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ไว้ โดยพบว่าเป็นบ้านของของ นายเฉลิม อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจกระทิงแดง 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เข้าไปสอบสวนข้อเท็จจริงภายในบ้าน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในแต่อย่างใด ขณะที่บริเวณหน้าบ้านพบคราบน้ำมันเครื่องเป็นทางยาวจากปากซอยเข้าไปในบ้านอย่างชัดเจน โดยมีรายงานว่า รถยนต์คันดังกล่าวนั้นยังคงจอดอยู่ภายในบ้านด้วย และในที่สุดก็พบผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว คือ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ลูกชายของนายเฉลิม อยู่วิทยา  นั่นเอง จนนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

 




บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ย. 2555 เวลา : 14:10:53

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:21 am