ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แอร์เอเชียเปิดตัวโฆษณาใหม่2ชุด'ดอนเมือง'และ'บ้านใหม่'พร้อมเปิดบริการที่ดอนเมือง1ต.ค.


สายการบินแอร์เอเชียเปิดตัวโฆษณาใหม่ 2 ชุดรวด ชุด “ดอนเมือง”ความยาว 30 วินาที และ “บ้านใหม่” ความยาว 15 วินาที แสดงความพร้อมการให้บริการทุกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป นำเสนอจุดเด่นการมีเครือข่ายบินเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้ดอนเมือง ออนแอร์ทั่วประเทศ 20 กันยายนพร้อมกดไลท์เยี่ยมชมได้ที่ www.facebook.com/airasiathailand
         
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้ สายการบินแอร์เอเชียพร้อมย้ายการให้บริการทุกเที่ยวบินสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ดอนเมืองกลับมาครึกครื้นเป็นศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาคอีกครั้ง และเพื่อประกาศความพร้อม แอร์เอเชียจึงสร้างสรรค์โฆษณาทางโทรทัศน์ 2 ชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด การเป็นสายการบินที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ให้คุณไปได้ไกลกว่า
         
โฆษณาสายการบินแอร์เอเชียชุด “ดอนเมือง” ความยาว 30 วินาที และชุด “บ้านใหม่” ความยาว 15 วินาที นำเสนอเรื่องราวของนักท่องเที่ยวเดินทางหลากหลายกลุ่ม ทั้งนักธุรกิจ นักผจญภัย สาวนักช้อป ฯลฯ ที่เดินทางมาที่ดอนเมือง พร้อมได้รับการต้อนรับอย่างเป็นมิตร โดยนักท่องเที่ยวทุกคนสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเส้นทางบินต่างๆ ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศได้อย่างสะดวก โดยให้แอร์โฮสเตสชุดแดงสาวสวยเป็นสื่อสัญลักษณ์การเชื่อมต่อระหว่างกัน ตอกย้ำว่าแอร์เอเชียพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเส้นทางบินที่หลากหลายของเรา
         
แอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยฝูงบินแอร์บัส เอ 320 ใหม่ทุกเที่ยวบิน จากดอนเมืองสู่เครือข่ายบินที่ครอบคลุมมากที่สุดในเอเชีย กว่า 77 จุดหมายปลายทาง เช่น เชียงใหม่ เชียงราย นครพนม อุบลราชธานี อุดรธานี กระบี่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ตรัง ภูเก็ต หาดใหญ่ นราธิวาส ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ บาหลี กวางโจว เซินเจิ้น ฉงชิ่ง โฮจิมินห์ ฮานอย กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ย่างกุ้ง และเส้นทางบินใหม่ มัณฑะเลย์(พม่า) อู่ฮั่น(จีน) เป็นต้น
        
 ทั้งนี้โฆษณาสายการบินแอร์เอเชียทั้งสองชุด อำนวยการผลิตโดย บริษัท แคนตาลูป จำกัด และพร้อมออกอากาศทางโทรทัศน์ทั่วประเทศพร้อมกันตั้งแต่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้สามารถดูโฆษณาของเราและกดไลท์ ได้ที่
www.facebook.com/airasiathailand


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ก.ย. 2555 เวลา : 16:12:12

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:32 pm