ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ขนโปรดักต์ความคุ้มครองครบวงจรขายในงานสัปดาห์ประกันภัย


ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่คุณไว้วางใจ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในตลาดอุตสาหกรรมการสร้างความมั่นคงทางการเงินและความสำเร็จเพื่อลูกค้า ร่วมออกบูธในงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4  ณ เพลนนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง วันที่ 28-30 กันยายนนี้  โดยผนึกกำลัง ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย  กลุ่มบริษัทในเครือแบรนด์แม่ ภายใต้แนวคิด “ร่มไม้แห่งความสุข”  นำเสนอความคุ้มครองแบบครบวงจร ทั้งไลฟ์ และนอน-ไลฟ์  เพื่อมอบหลักประกันแห่งความสุขสมบูรณ์ให้แก่ลูกค้า 

ภายในงานขนกรมธรรม์เด่น ทั้งแบบออมสั้น  ออมยาว เอาใจลูกค้าวัยทำงานและนักลงทุนรุ่นใหม่ที่เตรียมวางแผนด้านภาษีปลายปี  พร้อมประเดิมกรมธรรม์ ชูรับผลประโยชน์รวมสูงสุด 919% ของทุนประกันภัย ควบรับความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 5 เท่า  เอาใจข้าราชการไทย รับข่าวดีเงินเดือนขึ้น  ในปีงบประมาณใหม่ 1 ตุลาคมนี้

นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE เปิดเผยว่า SCBLIFE หนุนภาครัฐ สนับสนุนคนไทยเพิ่มความคุ้มครองชีวิต โดยในปีนี้ ได้เข้าร่วมออกบูธภายในงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 4  และจับมือกับ ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย เตรียมเปิดบูธภายใต้แนวคิด “ร่มไม้แห่งความสุข” เพื่อให้เป็นบูธที่มอบความคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สินที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้า  โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน จะได้รับการดูแลสุขภาพ  การปกป้องชีวิต และร่วมวางแผนอนาคตที่มั่นคงกับไทยพาณิชย์ประกันชีวิต  ในส่วนของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตนั้น  บริษัทฯ เตรียมยกขบวนสินค้าออมสั้น ออมยาว และสินค้าใหม่ที่จะเปิดขายภายในงาน ที่พัฒนารูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น      ชูสินค้าออมสั้น “Extra Saving 10/4” ที่จ่ายเบี้ยเพียง 4 ปี คุ้มครองชีวิต 10 ปี  ซึ่งเป็นแบบประกันขายดีติดท๊อปชาร์ตของบริษัทนำเสนอด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษภายในงาน รองรับลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน และนักลงทุนรุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการรับผลตอบแทนรวดเร็ว รวมทั้งต้องการวางแผนด้านค่าใช้จ่ายด้านภาษีอย่างคุ้มค่า 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดประเดิมกรมธรรม์สำหรับกลุ่มข้าราชการ ด้วย “โครงการส่งมอบความสุข”  ซึ่งเป็นกรมธรรม์แบบบำนาญพิเศษ   ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 5 เท่า หรือ 500% ของทุนประกันภัย  และรับผลประโยชน์เงินคืน สูงสุดระหว่าง 319% – 919% ของทุนประกันภัย (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุผู้เอาประกันภัย ณ วันเริ่มทำสัญญา)  รองรับการขึ้นเงินเดือนกลุ่มข้าราชการ ปีงบประมาณใหม่ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้  พร้อมรับเงินขวัญวันเกิด 1% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่ครบปีกรมธรรม์ที่ 2-20 และตั้งแต่ปีที่ 20 เป็นต้นไปรับเงินคืนอีกปีละ 10% ของทุนประกันภัย จนครบอายุ 89 ปี และอีก 200% ของทุนประกันภัยเมื่อครบสัญญา ซึ่งแบบประกันดังกล่าว ยังสามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีจากค่าเบี้ยประกันภัยได้สูงสุดถึง 100,000 บาทอีกด้วย

“ภายในบูธ B1 ของบริษัท  ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับคำแนะนำดีๆ ในการวางแผนด้านการประกันชีวิต และด้านการเงินจากทีมขายมืออาชีพ  บริการตรวจสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากโรงพยาบาลบางประกอก  หนึ่งในโรงพยาบาลเครือข่ายของ SCBLIFE  และบริการตรวจดวงชะตาฟรี   และยังมีการแจกของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในบูธสำหรับ 300 ท่านแรก ทุกๆ วันอีกด้วย  โดยวันแรกจะเป็นของที่ระลึกพิเศษสำหรับลูกค้าของ SCBLIFE ที่เพียงแสดงบัตรผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัท  วันที่สองเป็นวันพิเศษสำหรับข้าราชการ เพียงแสดงบัตรข้าราชการ หรือพนักงานของรัฐฯ  และวันสุดท้าย มอบของที่ระลึกพิเศษสำหรับประชาชนทั่วไป”


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2555 เวลา : 13:06:47

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:59 am