ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นกแอร์และแบงก์กสิกรไทยเปิดตัวบริการใหม่ mPOSเครื่องรูดบัตรบนสมาร์ทโฟน


สายการบินนกแอร์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับ mPOS เครื่องรูดบัตรบนสมาร์ทโฟนบริการรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น กับช่องทางการชำระเงินผ่าน mPOS และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนให้กับผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภท ง่ายๆด้วยวิธีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่สามารถใช้ได้ทุกทีทุกเวลา ซึ่ง mPOS เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะเพิ่มความสะดวก ทันสมัย และปลอดภัย ให้กับลูกค้าของสายการบินนกแอร์และลูกค้าในเครือธนาคารกสิกรไทย

โดยมีเซเลบริตี้และศิลปินมาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ วฤธ หงสนันทน์, ฐณส หงสนันทน์,ฐิตวัฒน์ วัชโรทัย, อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, วิภาวี คอมันตร์, ธาริณี ศรีเบญจโชติ, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, บรรณ บริบูรณ์, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, ฐิติกุล อยู่วิทยา, เบนจ เบญจรงคกุล, ชุติมา ดุรงค์เดช, อรชุมา ดุรงค์เดช, วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, กันต์ รตนาภรณ์, โอ๋ ฟูตอง, ร่วมด้วย ไดอาน่า จงจินตนาการ, เต้ย อโนทัย เอื้อมอมรรัตน์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ บอย พีซเมคเกอร์ ซึ่งนอกจากนี้ภายในงานคุณจะได้พบกับนวัตกรรมของเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสบายและง่ายขึ้น พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบินนกแอร์ ที่ไม่มีครั้งไหนให้มากเท่าครั้งนี้
        
 ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์ และ ธนาคารกสิกรไทย จะ “เปิดตัวบริการใหม่ mPOS จาก สายการบินนกแอร์ใน วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ณ อาคารผู้โดยสาร 1 ท่าอากาศยานดอนเมือง


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2555 เวลา : 13:37:46

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:35 pm