ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
จีเอ็มเอ็ม แซท ขนสุดยอดคอนเสิร์ตจากแกรมมี่ ลงจอ ตลอดทั้งปี


จีเอ็มเอ็ม แซท ผู้ดำเนินธุรกิจกล่องทีวีดาวเทียมแบบขายขาด ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้าน Total Content ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแบบครบรส สยายปีกรุกหนักคอนเทนต์บันเทิงที่เป็นจ้าวตลาดมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง พร้อมส่งสุดยอดคอนเสิร์ตหลากรสชาติไม่ซ้ำใครจากศิลปินแกรมมี่ ลงจอดูทางทีวีก่อนใคร พิเศษสำหรับผู้ติดตั้งกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท โดยเฉพาะ หวังมัดใจผู้ชมและกระตุ้นยอดจำหน่ายกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 2 ล้านกล่อง ภายในสิ้นปีนี้  

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ผู้อำนวยการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียมมีการแข่งขันที่ดุเดือด กลยุทธ์ด้านต่างๆ จึงถูกงัดนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาด ทั้งการแข่งขันทางด้านราคาและการแข่งขันทางด้านคอนเทนต์ ซึ่งผู้ประกอบการในธุรกิจนี้ต่างก็นำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับลักษณะการทำธุรกิจของตัวเอง  เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและเม็ดเงินโฆษณาที่มีมากกว่า 60,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน จีเอ็มเอ็ม แซท ก็ไม่หยุดยั้งเร่งพัฒนากลยุทธ์ด้านคอนเทนต์บันเทิง (Entertainment Content) ซึ่งถือได้ว่าเป็นความถนัดในด้านการผลิตรายการจากทางแกรมมี่ ที่ยังคงครองจ้าวตลาดมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง  และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับไฮไลท์ที่เหนือกว่ากับสุดยอดคอนเสิร์ตคุณภาพจากศิลปินแกรมมี่ ด้วยการนำสุดยอดคอนเทนต์บันเทิง   ทั้งในรูปแบบการถ่ายทอดสดแบบไลฟ์แอนด์เรียลลิตี้ (Live & Reality) มาลงจอ ได้แก่ GMM WONDER LAND มันหยด หมดตึก ,Bangkok Music Marathon 3 , คอนเสิร์ต มัน ไก่ มาก 2 ( CHICK MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ) ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีภาคสนาม ที่จัดขึ้น อลังการกลางค่ายเขาชนไก่ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด และ คอนเสิร์ต มัน ใหญ่ มาก 4 ( BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ) กับเทศกาลดนตรี 48 ชั่งโมง  ที่จะเปลี่ยนโบนันซ่าเขาใหญ่ ให้กลายมาเป็นเมืองมหัศจรรย์ ซึ่งจะมาลงจออัดแน่นความสนุกให้ชมกันแบบสดๆ ราวกับนั่งชมแบบติดขอบเวทีเลยทีเดียว

และพิเศษอีกขั้นกับการชมคอนเสิร์ตคุณภาพ ซึ่งคุณจะได้ชมก่อนใคร ผ่านช่อง HITS (ช่อง 000) ในกล่อง จี เอ็มเอ็ม แซท กล่องทีวีดาวเทียมจากแกรมมี่แบบจุใจตลอดทั้งปี กับคอนเสิร์ตครบรสจากแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน  MAGIC OF THE NIGHT  CONCERT , เจ เจตริน J20 ANNIVERSARY CONCERT , ใหม่ เจริญปุระ คอนเสิร์ต 25 ปี สุดหัวใจ ใหม่ไม้ม้วน , GREEN CONCERT # 15 Club Friday Based on true story ซึ่งจะมาลงจออัดแน่นความสนุกให้ชมกันแบบสดๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นการได้ชมก่อนจะบันทึกแพร่ภาพเป็น DVD เสียอีก ซึ่งเป็นความพิเศษเหนือกว่ากล่องทีวีดาวเทียมอื่นอย่างแน่นอน

“ จีเอ็มเอ็ม แซท เชื่อว่าด้วยคอนเทนต์ด้านบันเทิงโดยเฉพาะคอนเสิร์ตใหญ่จากแกรมมี่ จะเป็นหมัดเด็ดที่จะสามารถมัดใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะดึงให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจติดตั้งกล่องรับสัญญาณดาวเทียม ตัดสินใจเลือก จีเอ็มเอ็ม แซท โดยพิจารณาจากความคุ้มค่าของราคา และคอนเทนต์สุดพิเศษที่อัดแน่นอยู่ในกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ในแบบที่คนอื่นไม่มี ปัจจุบันเรามียอดขายกล่องอยู่ที่ประมาณ 1 ล้าน จากนี้ไปจนถึงสิ้นปีเชื่อว่าคิลเลอร์คอนเทนต์ (Killer Content) ด้านบันเทิงจะช่วยหนุนให้ยอดขายกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 2 ล้าน ภายในปีนี้อย่างแน่นอน ” นายระฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

 

 


LastUpdate 27/09/2555 15:32:16 โดย : Admin

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:59 pm