ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไทยพาณิชย์ผนึกกำลัง SCBLIFEเปิดตัว ประกันเลือกได้... ออมตามใจ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ


ธนาคารไทยพาณิชย์ ผสานความร่วมมือกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ นำร่องเปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ในกลุ่ม Flexi ด้วย

“ประกันเลือกได้... ออมตามใจ” ชูจุดเด่น ให้ลูกค้ากำหนดระยะเวลาการออม  ระยะเวลาความคุ้มครอง และค่าเบี้ยได้ตามความต้องการ ตามไลฟ์สไตล์ในการวางแผนการเงิน        การันตีผลตอบแทนสูง  ด้วยเงินคืน 5% ของทุนประกันภัยทุกปี  หวังกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้าย  ดันเบี้ยรับรวมทะลุ 32,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย

นายสมิทธ์  พนมยงค์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่  สายเงินฝากและการลงทุน  ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า  “ธนาคารมุ่งมั่นดำเนินกลยุทธ์ Customer First  ซึ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นลำดับแรก โดยได้สำรวจ  และวิเคราะห์ความต้องการด้านการวางแผนการเงิน และการออมของลูกค้าในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง   เพื่อนำมาพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด   ซึ่งพบว่าลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้ประจำ  และกลุ่มเจ้าของกิจการส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงิน  สร้างความมั่งคั่ง และมีการลงทุนผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย  เช่น  กองทุนประเภทต่างๆ  และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้  ยังพบว่าลูกค้าต้องการแผนการลงทุนที่ยืดหยุ่น  ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ หรือศักยภาพทางการเงิน   ได้ผลตอบแทนที่แน่นอน และคุ้มค่า ขณะที่แบบประกันชีวิตส่วนใหญ่ในปัจจุบัน  จะกำหนดระยะเวลาการออม  ระยะเวลาคุ้มครองที่แน่นอนไว้ล่วงหน้า  ดังนั้น ไทยพาณิชย์   จึงได้ร่วมกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต หรือ SCBLIFE  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านประกันชีวิต   พัฒนา แบบประกันใหม่ในกลุ่ม  Flexi  คือ   “ประกันเลือกได้... ออมตามใจ”   ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบบประกันชีวิตผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์  ที่เน้นความยืดหยุ่น  และให้ลูกค้ากำหนดแผนประกันได้ตามความต้องการอย่างแท้จริง”

ด้าน นายวิพล วรเสาหฤท  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE  กล่าวว่า “แบบประกันเลือกได้... ออมตามใจ  ถือเป็นนวัตกรรมใหม่  ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดี ให้กับผู้บริโภคที่ต้องการอิสระในการกำหนดแผนการเงิน  ที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่วัตถุประสงค์การออม   ว่า สำหรับการออมทรัพย์   หรือ ลดหย่อนภาษี  และลักษณะแบบประกันชีวิต ที่เลือกได้ทั้งระยะเวลาชำระเบี้ยตั้งแต่ 5 ปี 10 ปี หรือ 15 ปี   และเลือกจำนวนปีที่คุ้มครองได้ตั้งแต่ 10 ปี 15 ปี หรือ 20 ปี  รวมถึงค่าเบี้ยที่สามารถกำหนดได้เองตามความต้องการ นอกจากจุดเด่นดังกล่าวแล้ว ยังการันตีผลตอบแทนสูง และแน่นอน  ด้วยเงินคืนต่อเนื่องทุกปีๆละ 5%  ของทุนประกันภัย รวมรับเงินคืนสูงสุดถึง 1,700% ของทุนประกัน  และมีความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สูงสุดถึง 1,575% ของทุนประกัน  ที่สำคัญสมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพและตอบคำถามสุขภาพโดยรับประกันตั้งแต่อายุ  1 วันถึง 60 ปี    และยังได้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปี” 

นายสมิทธ์  กล่าวปิดท้ายว่า   ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากผู้เล่นรายอื่นๆในตลาด  ทำให้เรามั่นใจว่าแบบประกันเลือกได้...ออมตามใจ  จะได้รับผลตอบรับที่น่าพอใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างมนุษย์เงินเดือน  และเจ้าของกิจการ  ที่กำลังมองหาแผนการออมระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ที่คุ้มค่าการออมเพราะการันตีผลตอบแทนสูง และมีความคุ้มครองชีวิตซึ่งจะส่งผลให้เบี้ยรับรวมของธนาคารปีนี้  บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 32,000 ล้านบาท และนับเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่ม Flexi ในปีหน้าอีกด้วย


 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 พ.ย. 2555 เวลา : 12:44:52

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:39 pm