ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในประเทศไทยได้รับรางวัล ผลการเรียนโดดเด่นจาก สถาบันจัดสอบเคมบริดจ์ อินเตอร์แนทชั่นแนล เอ็กแซมมิเนชั่นส์


สถาบันจัดสอบเคมบริดจ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กแซมมิเนชั่นส์ (Cambridge International Examinations) มีความยินดีที่จะประกาศผลผู้ชนะรางวัลผลการเรียนดีเด่น (Outstanding Cambridge Learner Award) เพื่อฉลองให้แก่ความสำเร็จทางวิชาการที่ยอดเยี่ยมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาในประเทศไทย จากการสอบระบบเคมบริดจ์ในช่วง พฤศจิกายน 2554 / มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา

 
 

งานมอบรางวัลผลการเรียนดีเด่น ประจำประเทศไทย จะมีขึ้นที่โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ กรุงเทพฯ(สุขุมวิท 64) ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555

 

ในครั้งนี้มีผู้เข้าสอบที่ได้รับรางวัลผลการสอบระดับยอดเยี่ยมจากการสอบระบบเคมบริดจ์จำนวน 69 คน ซึ่งมีผู้ได้รับคะแนนสูงสุดในโลกทั้งหมด 5 คน และผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในประเทศไทยของแต่ละวิชาจำนวน 40 คน
 
 

นอกจากนี้ยังมีรางวัล ‘ผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด’ ให้กับผู้ที่มีผลสอบดีเยี่ยมจากการทำข้อสอบในรายวิชาที่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทยเท่าใดนัก และผู้ที่มีผลคะแนนเฉลี่ยสูงสุดจากหลายๆ วิชา ผู้เข้าสอบเหล่านี้ได้แสดงความสามารถออกมาได้อย่างโดดเด่นกว่าผู้สอบคนอื่นๆทั่วโลกจากการทำข้อสอบระบบนานาชาติเคมบริดจ์ (International General Certificate of Secondary Education: IGCSE®) ข้อสอบระบบนานาชาติเคมบริดจ์ ระดับเอเอส(Cambridge International AS Level)และข้อสอบระบบนานาชาติเคมบริดจ์ ระดับเอ(Cambridge International A Level)
 
  

ผลการสอบที่ยอดเยี่ยมนี้ ได้รับการยอมรับจากผู้จ้างงานและบรรดามหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลกว่าเป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความเป็นเลิศทางวิชาการ
 
  

มร. แดริล คอง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาสถานศึกษา ประจำประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย กล่าวว่า “ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้เข้าสอบทุกท่าน และภูมิใจกับผลคะแนนการสอบที่ยอดเยี่ยมจากการทำข้อสอบระบบนานาชาติเคมบริดจ์ของพวกเขา และมันเป็นกำลังใจที่ดียิ่งให้กับสถาบันการศึกษาทั่วประเทศที่มีมาตรฐานการศึกษาในระดับสูง ซึ่งผลการสอบที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ถือเป็นตัวสะท้อนได้เป็นอย่างดีความสำเร็จครั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับความร่วมมือที่เคมบริดจ์ได้ให้กับสถานศึกษา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการอุทิศตนและความมุ่งมั่นของครูผู้สอน และการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากครอบครัวและเพื่อน และความมุ่งมั่นและความฝักใฝ่ของผู้เรียนที่อยากจะประสบความสำเร็จ ความสำเร็จนี้ไม่เพียงทำให้พวกเขาเป็นผู้เรียนที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่เป็นผู้เรียนที่ประสบความสำเร็จของเคมบริดจ์ ผมขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านและต่อๆ ไปในอนาคต”

 



LastUpdate 04/12/2555 13:20:33 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:16 am