ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กลุ่มเสื้อแดงยกป้ายขอบคุณ คาเธ่ย์ แปซิฟิค หลังแอร์สาวลาออก


กลุ่มคนเสื้อแดง ที่ใช้ชื่อว่า เครือข่ายประชาชนผู้รักความเป็นธรรมฯ  เดินทางมาแสดงความขอบคุณสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค หลังจากที่ ทางสายการบินออกมาประกาศ ในโซเซียลเน็ตเวิร์ก

ว่า แอร์โฮสเตสสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค  พ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทแล้ว
 
ด้านแอร์โฮสเตสสาว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค ระบุวา    วันนี้ผึ้งได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคแล้วค่ะ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นและส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อภาพ พจน์ของบริษัท ผึ้งขอขอบคุณและเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนๆทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่กฎระเบียบต่างๆ ที่มีไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยขององค์กร เราในฐานะสมาชิกขององค์กรก็ต้องให้ความเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เหมือนกับ กฏหมายที่มีไว้เพื่อความสงบเรียบร้อยของสังคม ทุกคนก็ควรที่จะเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน ผึ้งจึงอยากขอให้ทุกคนสนับสนุนการตัดสินใจ ของผึ้งด้วยนะคะ และโปรดอย่าตั้งข้อรังเกียจสายการบินคาเธ่แปซิฟิคในการรักษามาตรฐานของ บริษัทเลยค่ะ

ผึ้งมั่นใจว่าสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคที่ผึ้งทำงานมานานถึง 24 ปี เป็นสายการบินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและการบริการในระดับโลก พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดและมีความเป็นมืออาชีพสูง เมื่อผึ้งทำผิดกฎข้อบังคับของบริษัท ผึ้งก็ต้องรับผิดชอบ เหมือนกับทุกคน ถ้าทำผิดกฎหมายก็ต้องยอมรับโทษ ถ้าเราทุกคน ยอมรับและปฏิบัติตามกฏหมายและกฏระเบียบของสังคม ทุกคนก็จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ผึ้งอยากเห็นสังคมไทยเป็นสังคมที่มีกฏระเบียบและเคารพกฏหมาย ประเทศชาติของเราจะได้พัฒนาและมีความสงบสุข


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ธ.ค. 2555 เวลา : 13:23:37

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:02 am