ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ประกาศความสำเร็จผู้นำตลาดปี 2555 ครองอันดับ 1 ในกลุ่มพรินเตอร์สีขนาดกลาง


กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโลก เผยความสำเร็จปี 2555 ครองผู้นำตลาดในกลุ่มเครื่องพิมพ์สีขนาดกลาง ด้วยยอดขายส่วนแบ่งทางการตลาด 34% ในครึ่งปีแรก (ข้อมูลจาก IDC ครึ่งปีแรกของปี 2012) เติบโตกว่า 70% พร้อมส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ใน 6 ประเทศ ของภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคและจีน ได้แก่ ออสเตรเลีย, เกาหลี, อินโดนีเซีย, เวียดนาม ไทย และไต้หวัน พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ในกลุ่มสีและขาว-ดำใหม่กว่า 7 รุ่น รุกหนักตลาดเอสเอ็มอีต่อเนื่องในปี 2556

 
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณพันธมิตรและตัวเเทนจำหน่ายทุกท่านที่ให้การสนันสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด ทำให้ประสบความสำเร็จในหลายๆ ส่วน โดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องพิมพ์สีสำหรับธุรกิจมีอัตราเติบโตสูงถึง 34% สะท้อนให้เห็นแนวโน้มพฤติกรรมการใช้งานที่เน้นงานพิมพ์สีมากขึ้น และเพื่อสอดรับกับการเติบโตของตลาดโมบายส์ เราได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์การพิมพ์แบบไร้สาย (wireless) ไว้ในเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่หลายรุ่น เพื่อตอบสนองการเติบโตขององค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ในระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป”
 
 
เสริมทัพใหม่ด้วยเครื่องพิมพ์สีคุณภาพ
พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นสี รุ่น DocuPrint CM405 df และ พรินเตอร์สี รุ่น DocuPrint CP405 d คือ คำตอบที่ลงตัว ด้วยความ สามารถในการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือกว่า และคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือชั้น นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM405 df/ CP405 d ยังเป็นไปตามข้อกำหนด Energy Star® ที่เข้มงวด ในแง่ของการลดการใช้พลังงาน ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์แบบ S-LED
 
อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่องค์กรธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของค่าใช้จ่ายและยูสเซอร์ที่ต้องการ เครื่องพิมพ์ที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่นเพิ่มเติม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง  เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM 405df นำเสนอความสามารถในการทำงานแบบ 4-in-1 รวมถึงฟังก์ชั่นพิมพ์ คัดลอก สแกน และแฟกซ์ ซึ่งช่วยให้สามารถสร้างเอกสารคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและยูสเซอร์อื่น จะได้รับประโยชน์จากการประหยัดพื้นที่ตั้งวางอุปกรณ์ ด้วยการผสานรวมฟังก์ชั่นเหล่านี้ไว้ในอุปกรณ์ ขนาดกะทัดรัดที่ทำงานได้อย่างพร้อมสรรพ
 
 
 
ด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่สูงถึง 35 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี DocuPrint CM 405df และ DocuPrint CP 405d เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ 2 รุ่นนี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและยูสเวอร์ทำงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
งานเอกสารสำหรับสำนักงานยุคใหม่ เครื่องพิมพ์ ขาว-ดำ NEW BLACK คือคำตอบที่ลงตัว
เครื่องพิมพ์ ขาว-ดำ ใหม่จาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มาในธีม “NEW BLACK” ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง มีทั้งรุ่นที่เป็นซิงเกิลฟังก์ชั่น และเเบบมัลติฟังก์ชั่น มอบผลลัพธ์คุณภาพสูง พร้อมคุณสมบัติโดfเด่น ทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สาย (wireless) และการพิมพ์สองหน้าแบบ Auto Duplex ครอบทุกความต้องการในงานด้านเอกสาร
มีทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วย
?      DocuPrint P255 dw เครื่องพรินเตอร์ขาว-ดำ เชื่อมต่อเครือข่ายและระบบไร้สาย
?      DocuPrint M255z เครื่องพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ เชื่อมต่อเครือข่ายและระบบไร้สาย
?      DocuPrint P355d  เครื่องพรินเตอร์ขาว-ดำ เชื่อมต่อเครือข่าย
?      DocuPrint M355df เครื่องพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ เชื่อมต่อเครือข่าย
 
 
เน้นย้ำเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
การใช้อุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่ง แวดล้อมอย่างยั่งยืนนับว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและยู สเซอร์ที่ต้องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ด้วยเทคโนโลยี EA-ECO Toner เป็นผงหมึกชนิดพิเศษที่ช่วยลดอุณหภูมิที่ใช้ในการหลอมละลายได้ราว 20 องศาเซลเซียส มีอุณหภูมิหลอมละลายต่ำสุดอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าผงหมึกรุ่นเก่า 20 ถึง 50 องศาเซลเซียส ช่วยลดการใช้พลังงานได้ราว 40% ในโหมดมันวาว (Glossy Mode) เมื่อเทียบกับผงหมึก EA รุ่นเก่า ทั้งยังช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมากอีกด้วย
 
 
ความปลอดภัยที่มากกว่าเดิม
·        Physical Security คือ ระบบรักษาความปลอยภัยของเครื่องพิมพ์ โดยผู้ใช้งานจะต้องใส่รหัสผ่านก่อนใช้งานเครื่องพิมพ์ทุกครั้งและนอกจากนั้น ยังสามารถกำหนดสิทธ์การใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละคนได้ อาทิ AUDITRON , Panel lock และ IP Filter
·        Document Security คือ ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่สั่งพิมพ์ โดยงานที่สั่งพิมพ์ไปจะถูกเก็บอยู่ในตัวเครื่องและเมื่อต้องการพิมพ์งานจะ ต้องใส่รหัสผ่านให้ตรงตามที่ตั้งไว้เครื่องพิมพ์ถึงจะพิมพ์งานออกมาอาทิ Secure Print และ  Print annotation
·        Data Security คือ ระบบรักษาความปลอยภัยที่จะเก็บรายงานข้อมูลการพิมพ์และประวัติการใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละคนไว้ภายในเครื่องพิมพ์ อาทิ Print log , Hard disk inscription และ  SNMP3
·        Management Security คือ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ฟูจิ ซีร็อกคิดค้นขึ้นมาเพื่อบริหารและจัดการระบบรักษาความปลอยภัยของเครื่องพิมพ์และข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งานให้มีความปลอดภัยสูงสุดอาทิ IC Card Printing (สนับสนุนทางเลือกผ่าน (3rd party SW optional)
 
 
 
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำ NEW BLACK รุ่นใหม่ทั้งหมด เริ่มทยอยวางจำหน่ายแล้วตั้งเเต่เดือนก.ย. – พ.ย. ที่ผ่านมา
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.fujixeroxprinters.com หรือติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211 – 0220
 
 
เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์
บริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัดเป็นบริษัทร่วมทุนแบบ 75-25 ระหว่างบริษัท FUJIFILM Holdings Corporation (ประเทศญี่ปุ่น) และบริษัท Xerox Corporation (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ซึ่งพัฒนา ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์หรือเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน, เครื่องดิจิตอลสีและขาวดำแบบมัลติฟังก์ชั่นรวมไปถึงซอฟต์แวร์ด้านการจัดการเอกสาร, โซลูชั่นและการให้บริการทั้งในประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ยังผลิตเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล, เครื่องมัลติฟังก์ชั่นและพริ้นเตอร์สำหรับจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย  ฟูจิ ซีร็อกซ์มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาจึงนำไปสู่นวัตกรรมใหม่ที่ก้าวล้ำสุดยอดของเครื่องอุปกรณ์ต่างๆ เป็นจำนวนมากทำให้ฟูจิ ซีร็อกซ์กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าในด้านต่างๆ เพิ่มความสามารถในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น ฟูจิ ซีร็อกซ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1962 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น มีพนักงานจำนวนมากกว่า 40,000 คนทั่วโลกและมีกลุ่มบริษัทในเครือรวมทั้งตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 60 แห่งทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ธ.ค. 2555 เวลา : 15:03:57

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:48 pm