ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ทิสโก้มาแรง 4 วัน ขายกอง "ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% กองที่ 6" เกลี้ยง


ทิสโก้ปลื้มกระแสตอบรับ กอง “ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% กองที่ 6” ล้นหลาม ขายหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านการบริหารจัดการกองทุน หลังบริหารกองทุนเข้าเป้าหมายต่อเนื่องและให้บริการที่ปรึกษาการลงทุนตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมส่งกองใหม่ “ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% กองที่ 7” ต่อเนื่อง รองรับความต้องการการลงทุนในตลาดหุ้นจีน หลังเศรษฐกิจจีนเติบโตโดดเด่น ตั้งเป้าหมายทำกำไร 8% ภายใน 8 เดือน มั่นใจกระแสตอบรับดี    เสนอขายครั้งแรกวันที่ 10 -14 ม.ค. 56 ที่ บลจ. ทิสโก้ และธนาคารทิสโก้ทุกสาขา ลงทุนขั้นต่ำ 5,000 บาท
 
            นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Senior Vice President, Head of Marketing and Wealth Advisory Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า   จากที่ บลจ.ทิสโก้ ได้เปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 6” (TISCO China Trigger 8% Fund # 6) กองทาร์เก็ตฟันด์ลงทุนในหุ้นจีน มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท โดยมีกำหนดเสนอขายในวันที่ 4 -14 ม.ค. 56 นั้น ปรากฎว่ากองทุนดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพียง 4 วัน มียอดซื้อเข้ามาจนเต็มมูลค่าโครงการที่เสนอขายแล้ว สะท้อนความสำเร็จของการออกกองทุนทาร์เก็ตฟันด์และความไว้วางใจด้านการบริหารการลงทุนอย่างผู้เชี่ยวชาญของ บลจ.ทิสโก้ ได้เป็นอย่างดี
            ทั้งนี้ด้วยความต้องการของนักลงทุนที่ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บลจ.ทิสโก้ จึงได้ทำการเปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 7” (TISCO China Trigger 8% Fund # 7) ต่อเนื่อง โดยเปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 10 -14 ม.ค. 56 นี้   กองทุนดังกล่าวเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ลงทุนในหุ้นจีน โดยจะลงทุนผ่านกองทุนอีทีเอฟต่างประเทศ ได้แก่ กองทุน Hang Seng H-Share Index ETF ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง โดยมีนโยบายการลงทุนในตราสารทุนเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนใกล้เคียงกับผลตอบแทนของดัชนี Hang Seng China Enterprise (HSCEI) หรือ H-Shares โดยมีอายุโครงการประมาณ 8 เดือน หรือสามารถเลิกโครงการก่อนครบกำหนดอายุโครงการ หากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท 
            “ กระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในครั้งนี้ เป็นเพราะความโดดเด่นของผลงานการบริหารกองทุน รวมถึงการให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนของทิสโก้ รวมถึงการมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยประเมินข้อมูลเศรษฐกิจรอบด้าน และมีทีมกลยุทธ์การลงทุน หรือWealth Strategistจากทิสโก้ เวลธ์ คอยจับจังหวะการลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้แก่ลูกค้า  โดยทิสโก้เป็นเจ้าแรกๆ ที่ให้มุมมองเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้นจีนว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทน พร้อมได้มีการนำเสนอกองทุนที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ผ่านกองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยกองทุนดังกล่าวสามารถปิดกองได้ก่อนครบอายุโครงการและสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายโดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% กองที่ 4 และกองที่ 5 ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ 8% ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้ก่อนครบอายุโครงการ โดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์ และ 4 สัปดาห์ ตามลำดับและตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายของกองที่ 6 ที่มียอดซื้อเข้ามาเต็มมูลค่าโครงการก่อนปิดไอพีโออีกด้วย สำหรับกองใหม่ที่เรานำมาเสนอขายต่อเนื่องก็มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน” นายสาห์รัชกล่าว
            สำหรับ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 7” (TISCO China Trigger 8% Fund # 7)   มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท   เปิดเสนอขายครั้งแรก 10 – 14 ม.ค. 56 มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท   ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ม.ค. 2556 เวลา : 11:54:31

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:06 am