ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เปิดประมูลเลขทะเบียนรถสวย-หมวดมงคล อักษรคู่ 'ฆฆ' 26-27 ม.ค.นี้


กรมการขนส่งทางบกเตรียมจัดประมูลเลขทะเบียนรถหมวดอักษรคู่ “ฆฆ”หมวดสุดท้ายก่อนเข้ารูปแบบใหม่ 1 กก – 1 กก 9999 พร้อมรูปแบบแผ่นป้ายกราฟฟิกใหม่โทนสีทอง (Gold Limited Edition) ดีเดย์สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมกราคม 2556 รอลุ้นวันที่ 26 - 27 มกราคม 2556
         
 ตามที่กรมการขนส่งทางบกได้เปิดประมูลเลขทะเบียนสวยหมวดใหม่ ฆก - ฆฒแล้วนั้น ที่ผ่านมา นับว่าได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ชื่นชอบเลขสวย และมีความเชื่อในเรื่องเลขมงคลเป็นจำนวนมาก และขณะนี้ กรมการขนส่งทางบก วางแผนเปิดประมูลเลขสวยสุดยอดของหมวดอักษรคู่ คือ“ฆฆ” ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมสูงสุด เพราะกลุ่มผู้มีความเชื่อเรื่องเลขมงคลเห็นว่าเป็นสุดยอดหมวดอักษร ที่ส่งเสริมด้านการมีชื่อเสียงก้องกังวาลดังเสียงระฆังรวมทั้งการเป็นบุคคล เหนือคนดังพญามังกร นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหมวดอักษรสุดท้ายก่อนเข้าสู่ระบบป้ายทะเบียนหมวดใหม่ ที่มีตัวเลขนำหน้า 1กก 1- 1 กก 9999ทำให้หมวดอักษรดังกล่าวเป็นหมวดอักษรคู่แท้ที่ไม่มีตัวเลขนำหน้าหมวดสุด ท้ายซึ่งต่อไปหาไม่ได้อีกแล้วจึงเป็นหมวดอักษรที่ยิ่งใหญ่และได้รับการกล่าว ขวัญถึงมากกว่าหมวดอื่นๆ
         
 นอกจากนั้นแล้ว กรมการขนส่งทางบกยังได้มีการออกแบบป้ายทะเบียนใหม่สำหรับหมวดอักษรสุดท้าย คือเฉพาะหมวด “ฆ”ให้เป็นแผ่นป้ายกราฟฟิกสีทอง (Gold Limited Edition) จากเดิมที่เป็นแผ่นป้ายกราฟฟิกโทนสีม่วง มีรูปวัดพระแก้ว อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยสะพานพระราม 8 เป็นพื้นหลัง ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้รุ่นที่ท รงคุณค่าแก่การครอบครอง และทรงคุณค่าแก่การเก็บรักษาเนื่องจากเป็นหมวดอักษรสุดท้ายที่มีพยัญชนะสอง ตัวติดกัน โดยไม่มีตัวเลขนำหน้า
          
หลังจากนี้ กรมการขนส่งทางบก จะเตรียมดำเนินการประชาสัมพันธ์การเปิดประมูล ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ การส่ง ส.ค.ส.แจ้งยังกลุ่มลูกค้า และเต๊นท์รถ การจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมประมูลหมวดอักษรคู่ “ฆฆ” ได้อย่างทั่วถึง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 02-271 8705-7 หรือ Call Center 1584 หรือ www.tabienrod.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ม.ค. 2556 เวลา : 11:49:46

17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 1:25 am