ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"สุขุมพันธุ์-พงศพัศ" นำขบวนลุยตระเวนหาเสียงทั่วกรุง


ภายหลังจากที่ กกต.หรือกรรมการเลือกตั้ง ได้ประกาศหมายเลขผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ( กทม.) เมื่อวานนี้ บรรยากาศการหาเสียงเช้าวันนี้ ( 22 มกราคม 2556 ) ทางด้านผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ได้เริ่มปล่อยขบวนรถหาเสียงที่พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะกระจายหาเสียงไปทั่วทุกเขตของกรุงเทพฯ
 
โดยก่อนปล่อยรถขบวนหาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่หน้าพรรค เพื่อเป็นสิริมงคล โดยมีประชาชนมาร่วมปล่อยขบวนรถเป็นจำนวนมาก
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวเริ่มต้นหาเสียงว่า การลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นภารกิจอันยิ่งใหญ่จะต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งจะเดินหน้าหาเสียงจนถึงวันสุดท้าย ในเย็นวันที่ 2 มีนาคม ก่อนจะมีวันเลือกตั้งในวันที่ 3 มีนาคม
 
ขณะที่พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. จากพรรคเพื่อไทย ช่วงเช้าได้ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมด้วยส.ส.ของพรรค โดยได้พบปะพูดคุยกับข้าราชการ กทม. ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ก่อนที่จะเดินทางไป ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) และช่วงบ่ายจะไปสำนักงานเขตจตุจักร เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยยังคงเดินหน้าชูนโยบาย ทำงานร่วมกับรัฐบาลแบบไร้รอยต่อและสร้างรอยยิ้ม คืนความสุขให้กับคน กทม.
 
สำหรับการรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันนี้ยังคงเปิดรับสมัครต่อโดยจะมีไปจนถึงวันที่ 25 มกราคม จากนั้น คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำท้องถิ่น กทม. จะตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร ก่อนประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเลือกตั้ง ภายใน 7 วัน คือภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556นี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ม.ค. 2556 เวลา : 10:24:36

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:27 pm