ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โปรโมชั่น CAT phonenet โทรไปพม่า นาทีละ 10 บาท วันนี้ - 30 มิ.ย. 56


นายสมเกียรติ กุลธรรมโยธิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า แนวโน้มการโทรศัพท์จากไทยไปพม่าในปีนี้ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากชาวพม่ายังคงเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก

 

รวมทั้งนโยบายการเปิดประเทศของพม่าที่ดึงดูดให้นักธุรกิจไทยเข้าไปลงทุนมาก ขึ้น จึงมีการโทรติดต่อจากไทยไปพม่าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย และจากผลตอบรับที่ดีหลังจากจัดโปรโมชั่นลดค่าโทรของ CAT 009 โทรไปพม่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จึงได้ขยายโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าบัตร CAT phonenet ให้โทรไปพม่าแค่นาทีละ 10 บาทเช่นกัน
“ในปีนี้นอกจาก CAT จะจัดโปรโมชั่นราคาประหยัดให้กับผู้ใช้บริการได้โทรไปต่างประเทศแบบไม่ต้อง กังวลกับค่าใช้จ่ายแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายด้วย ซึ่งปัจจุบัน CAT phonenet มีจำหน่ายทั้งรูปแบบที่เป็นบัตรแข็ง แบบสลิปที่เป็นการจำหน่ายออนไลน์ รวมทั้งการซื้อผ่านเว็บไซต์ ให้ลูกค้าหาซื้อได้ง่ายและสะดวกสามารถหาซื้อได้ใกล้ๆ บ้าน ซึ่งปีที่ผ่านมาได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี ทุกสาขา โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายบัตร CAT phonenet ในปีนี้ที่ 80 ล้านบาท”
 
บัตร CAT phonenet เป็นบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศในรูปแบบพรีเพด ใช้โทรจากไทยไปได้ 232 ปลายทางทั่วโลกในราคาประหยัด โทรได้จากโทรศัพท์ทุกเครื่องทุกค่ายโดยไม่คิดค่าโทรเข้าระบบผ่านหมายเลข 1544 และยังใช้งานสะดวก ไม่ต้องกดรหัสทุกครั้งที่โทรด้วยบริการลงทะเบียนหมายเลขที่ใช้โทรออก ผู้สนใจสามารถหาซื้อ CAT phonenet ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศศูนย์หนังสือจุฬา ร้าน BE trend เคาน์เตอร์ชำระเงินเทสโก้โลตัสและบิ๊กซี U top up ที่ไปรษณีย์ไทย ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ กรุงศรีอยุธยา กรุงไทย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT Contact Center 1322 หรือที่ www.cattelecom.com > บริการ/สินค้า > CAT voice > CAT phonenet (อัตราค่าใช้บริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


 


LastUpdate 22/01/2556 10:50:34 โดย : Admin

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:21 am