ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไปรษณีย์ไทยหนุนส่งออกไทยสู่ตลาดโลก


 
ไปรษณีย์ไทยหนุนส่งออกไทยสู่ตลาดโลก ลุยเปิดเพิ่มประเทศปลายทางส่งโลจิสโพสต์เวิลด์ อำนวยความสะดวกส่งของใหญ่ที่มีน้ำหนักมากไปต่างประเทศ ในราคาประหยัด พร้อมส่วนลด 10% ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม ศกนี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 82 แห่งที่เปิดให้บริการ
 
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงการเปิดเพิ่มพื้นที่ปลายทางให้บริการโลจิสโพสต์เวิลด์ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศว่า เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการแก่ผู้ประกอบการธุรกิจที่ส่งออกสินค้าขนาดใหญ่หรือส่งออกสินค้าคราวละมากๆ น้ำหนักตั้งแต่ 20 – 200 กก. อาทิ สินค้าโอทอป เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ไปยังต่างประเทศได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก ไปรษณีย์ไทยจึงได้กำหนดประเทศปลายทางเพิ่มเติมอีก 25 ประเทศ จากเดิมที่เปิดนำร่องให้บริการไปแล้วในระยะแรก 7 ประเทศ รวมเป็น 32 ประเทศ อาทิ เวียดนาม เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น เยอรมนี อิตาลี แคนาดา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และนิวซีแลนด์ เป็นต้น โดยใช้ระบบขนส่งทางอากาศที่ได้มาตรฐานสากลส่งถึงปลายทางภายใน 7-10 วันทำการ สามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของผ่านระบบ track&trace ได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th อัตราค่าบริการคิดตามน้ำหนักและพื้นที่ปลายทาง นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการรับประกันเพิ่มเติมวงเงินได้ ติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 82 แห่งทั่วประเทศ อาทิ หลักสี่ ตลิ่งชัน สมุทรปราการ ราชดำเนิน บางพลี บางบัวทอง ปทุมธานี สระบุรี ชลบุรี บางปะกง อุบลราชธานี ขอนแก่น เชียงใหม่ ลำพูน สมุทรสาคร ภูเก็ต สงขลา เป็นต้น
 
“ตลอด 10 ปี ที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสนองตอบทุกความต้องการในการส่งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและตรงความต้องการมากที่ สุด ซึ่งในปีนี้โลจิสโพสต์เวิลด์ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศได้ขยายประเทศให้บริการ ปลายทางเป็น 32 ประเทศทั่วโลก รองรับความต้องการส่งของที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการส่ง ออกสินค้าระหว่างประเทศรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ในอนาคตอีกด้วย โดยสินค้าหรือสิ่งของที่ผ่านพิธีการศุลกากรขาออกและหุ้มห่อภายในกล่องพัสดุอย่างเรียบร้อยเตรียมพร้อมฝากส่ง ณ ที่ทำการฯ จะถูกส่งต่อไปยังสายการบินซึ่งมีเที่ยวบินออกจากประเทศทุกวัน ร่วม 30 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการจะส่งออกสินค้าไปต่างประเทศจะได้บริการที่สะดวก คุ้มค่า ในราคาประหยัด ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าปลายทางที่ใช้บริการมากที่สุด ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และอังกฤษตามลำดับ”
 
พิเศษ ! สำหรับผู้ใช้บริการโลจิสโพสต์เวิลด์ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม ศกนี้ รับส่วนลด 10% ต่อชิ้นทันทีที่ใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง 0-2831-3213, 0-2831-3906 Call Center.1545 หรือเข้าชมได้ทาง www.thailandpost.co.th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ม.ค. 2556 เวลา : 13:33:16

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:02 am