ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"เฉลิม" ฟันธง "คุณชายสุขุมพันธ์" ไม่เจอใบเหลืองก็ใบแดง


ที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)จะชี้ขาดว่า จะรับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์  บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ จากพรรคประชาธิปัตย์

เป็นผู้ชนะการเลือกตั้งว่า คนที่ตื่นเต้นคือพรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคเพื่อไทย ดูจากเทปกับคำให้สัมภาษณ์แล้ว  ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่เหลืองก็แดงแน่ โดยเฉพาะการกล่าวหาคนอื่นว่าเป็นเผด็จการ  อย่างไรก็จะต้องสั่งฟ้องเพราะเป็นความผิด  ขอท้าเลยว่าถ้า กกต.แน่จริงก็ลองปล่อยดู  ซึ่งบรรยากาศในที่ประชุมพรรค 90เปอร์เซนต์ ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่น่าหลุดไปจากที่คาดการณ์

"หากคณะกรรมการการเลือกตั้ง รับรอง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ก็ถือว่าเก่งมาก เพราะที่ผ่านมาเคยมีกรณีการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งโดยตำแหน่งสามารถแต่งตั้งผู้ช่วยได้ 2 คน แต่กลับมีการประกาศว่าจะแต่งตั้งทั้งหมด9 ตำแหน่ง ทำให้กรณีนี้โดนเล่นไป ซึ่งไม่สามารถบอกตำแหน่ง หรือบุคคลในเหตุการณ์ดังกล่าวได้"

เมื่อถามว่าเหตุใดจึงมั่นใจ  ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า  ตนเรียนกฎหมายมาจึงทราบ  คราวที่แล้วเรื่องการยุบพรรคประชาธิปัตย์ที่อัยการส่งเรื่องช้า  ยืนยันว่าครั้งนี้ถึงพรรคประชาธิปัตย์ติดบีกก็บินหนีไม่พ้นร

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า เหตุที่ยังไม่อยากพูดถึงเรื่อง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เป็นเพราะเรื่องนี้  ซึ่งถ้าพล.ต.อ.พงศพัศยื่นเรื่องกลับเข้าเป็นรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเอาไม้เรียวหวด

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มี.ค. 2556 เวลา : 11:15:26

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 5:21 pm