ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
รายงานข่าว แจ้งเตือนคาร์บอมบ์ 6 คัน-ชุดคอมมันโด 35 คน แฝงตัวเตรียมก่อเหตุ


 มีรายงานข่าวจากหน่วยข่าวกรองชายแดนภาคใต้ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า กลุ่มก่อความไม่สงบได้ประกอบระเบิดในรถยนต์ 6 คัน ประกอบด้วย


รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 9724 สงขลา, รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีแดง ไม่ทราบป้ายทะเบียน, รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน, รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีเปลือกมังคุด ไม่ทราบป้ายทะเบียน, รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดรากอนอาย สีเขียวไม่ทราบป้านทะเบียน และรถจักรยานยนต์พ่วงช้าง 2 คัน ใช้ป้ายทะเบียนปลอมที่เปลี่ยนตลอดเวลา จึงแจ้งให้ฝ่ายความมั่นคง ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ให้เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยในเขตเทศบาล และพื้นที่เขตเมือง เพื่อป้องกันการก่อเหตุรุนแรงในช่วงของการเจรจากับกลุ่มบีอาร์เอ็น ในวันที่ 29 เม.ย. และวันครบรอบ 9 ปี เหตุการณ์มัสยิดกรือเซะ วันที่ 28 เม.ย.
        
นอกจากนี้ รายงานข่าวยังได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังชุดคอมมานโด 35 คน ที่ได้อำพรางสถานะแทรกซึมเดินทางเข้ามาทางด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อกลางดึกของวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายในการก่อเหตุพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อ.เมือง จ.ปัตตานี พื้นที่ และอ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส  เน้นเป้าหมายก่อเหตุรุนแรงในย่านธุรกิจ ห้างร้าน รวมถึงข้าราชการระดับสูง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 เม.ย. 2556 เวลา : 11:53:25

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:26 am