ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"พลอย เฌอมาลย์" รับเลิก "นาวินต้าร์" มา 2 เดือนแล้ว ยัน "มาริโอ้" ไม่ใช่มือที่สาม


 

 
"พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กล่าวยอมรับ ได้เลิกรากับ "นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" มาเป็นเวลา2 เดือนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้าทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับความสัมพันธ์ที่ยุติลง และยอมรับว่าตอนนี้ดาราสาวยังคิดถึงมาก ส่วนเหตุผลคงไม่ต้องอธิบายเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน

“ตอนนี้ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันพลอยถ่ายละคร 6 วัน ช่วงนี้ก็ทำงาน พลอยก็ไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลย (เห็นในไอจี่ฟอลโร่กันแล้ว?) มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะพลอยว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักสำคัญว่าแบบใครมาอันฟอลโร่แล้วแตกหัก พี่เขาคงไม่อยากเห็นหน้าพลอย พลอยเห็นก็คิดถึง สำหรับ มาริโอ้ นี่เคยเป็นข่าวนานแล้วก็สงสารน้อง ไม่อยากให้น้องซวย อย่าคาดเดากันเลยมีไร ถามพลอยได้” พลอยกล่าว

ทั้งนี้ พลอยยืนยันว่าไม่มีมีปัญหากับครอบครัวของนาวินต้าร์ที่ไม่ปลื้มเพราะตกข่าวแรงหลายครั้ง จนกลายเป็นชนวนให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน เพราะครอบครัวของนาวินต้า ดีกับพลอยมาก เขาเป็นห่วงตลอดเวลาคอยช่วยเหลือ

"มันไม่ยุติธรรมถ้าจะเอาครอบครัวพี่ตาร์มาเขียนว่าไม่ปลื้มพลอย เพราะเขาดีกับพลอยมาก พลอยไม่อยากโทษคนอื่น ยังไงก็ขอโทษตัวเองแล้วกัน ถ้าสังคมต้องการบอกว่าพลอยเลว พลอยไม่ดี งั้นพลอยขอยอมรับเองก็ได้”พลอย กล่าวตบท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 เม.ย. 2556 เวลา : 13:45:46

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:17 am