ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ประชาธิปัตย์ มีมติ ส่ง "อี้ แทนคุณ" ชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง


วันนี้ (13 พ.ค.) ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธาน  โดยนายอภิสิทธิ์  เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค


มีมติส่งนายแทนคุณ จิตต์อิสระ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง ตามที่จะมีการจัดเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ หลังจากที่ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งได้พิพากษาตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปีแก่นายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย

ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค  ยังได้มีมติส่งนายนิพนธ์ บุญญามณี ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)สงขลา หลังนายอุทิศ ชูช่วย นายกฯ อบจ.สงขลา คนปัจจุบัน จะหมดวาระในอีก 3 เดือนข้างหน้า และทำให้นายไชยวัฒน์ ไตรยสุนันท์ ได้เลื่อนขึ้นมาเป็นส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 50

นอกจากนี้ ที่ประชุมฯพิจารณาข้อเสนอปฏิรูปพรรคของนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่เสนอปฏิรูปพรรค 3 ด้าน คือ การปรับโครงสร้างพรรค การบริหารจัดการ และการปรับวัฒนธรรมองค์กรและบุคลากร โดยในส่วนของการปฏิรูปโครงสร้างแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การปรับโครงสร้างสำนักงานใหญ่ ให้มีสำนักงานในส่วนที่ไม่เคยมีขึ้นมาใหม่ เช่น สำนักงานวิจัยและพัฒนา สำนักงานกิจการสาขาและสมาชิกพรรค สำนักงานกิจการยุวประชาธิปัตย์และสตรี เพื่อเป็นเป็นศูนย์พัฒนาทรัพยากรมนุษย์และการบริหาร และ  2.ปรับโครงสร้างสำนักงานภูมิภาค ซึ่งจะตั้งสำนักงานที่แบ่งเป็นโซน สำนักงานเขตเลือกตั้ง และศูนย์ประชาธิปัตย์ตำบลและอำเภอ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2556 เวลา : 14:43:06

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 7:53 pm