ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายก"ยิ่งลักษณ์" น้อมรับเลือกตั้งซ่อม "ส.ส.ดอนเมือง" เพื่อไทยแพ้ประชาธิปัตย์ ปฎิเสธตอบคำถามขาลงรัฐบาลจากเรื่องโครงการจำนำข้าว


วันนี้ ( 17 มิ.ย.) ที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมประจำปีของ FIRST (25th Annual FIRST Conference 2013) ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยพ่ายแพ้ พรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อม สส.เขตดอนเมือง ว่า

น้อมรับผลการเลือกตั้งและเราคงต้องทำงานมากขึ้น ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยและผู้สมัคร ยังเดินหน้าดูแลพี่น้องประชาชนเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุความพ่ายแพ้ เชื่อว่าจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งเรื่องระยะเวลา และการทำงานต่างๆ บางครั้งอาจไม่ต่อเนื่อง และชี้แจงนโยบายการทำงานไม่เพียงพอ ซึ่งจะนำไปปรับปรุงและก็ทำงานมากขึ้น
 
เมื่อถามว่าพรรคเพื่อไทยเสียพื้นที่ครองมา 37 ปีเป็นการสะท้อนว่ารัฐบาล ดูแลพื้นที่ดอนเมืองน้อยไป นายกฯ กล่าวว่า อย่าเพิ่งมองว่าเป็นการสูญเสีย แต่คงเป็นเพราะการเลือกตั้งใหญ่และเลือกตั้งซ่อมอาจจะต่างกัน โดยการเลือกตั้งใหญ่ประชาชนจะดูในนโยบาย ขณะที่การเลือกตั้งพื้นที่ประชาชนจะดูในพื้นที่ประกอบ และนายยุรนันท์ ภมรมนตรี อดีตผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย มีเวลาพบประชาชนเพียง 18 วัน อาจเป็นเวลาที่น้อยไป อย่างไรก็ตามขอยืนยันจะดูแลทุกพื้นที่เหมือนเดิม
         
เมื่อถามว่า มีการมองว่าเป็นช่วงขาลงของรัฐบาล เพราะเรื่องโครงการรับจำนำข้าวใช่หรือไม่ นายกฯ ปฎิเสธที่จะตอบคำถาม

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2556 เวลา : 12:45:14

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:07 am