ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"นพดล" พูดแทน "แม้ว" 26 ก.ค. ฉลองวันเกิดทักษิณครบ 64 ปี แถวๆประเทศจีน


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  กล่าวยอมรับว่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่เกาะฮ่องกงจริง ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. แต่ขณะนี้ไม่ทราบว่าเดินทางออกจากฮ่องกงแล้วหรือยัง รวมทั้งไม่ทราบการพบกันกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

ส่วนการฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 64 ปี ในวันที่ 26 ก.ค.นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่สรุปเรื่องสถานที่จัดงาน แต่น่าจะเป็นแถวๆ ประเทศจีน เพื่อความสะดวกเรื่องการเดินทาง เพราะคงมีผู้ที่เคารพรักเดินทางไปร่วมงานวันเกิด นอกจากการทำบุญ พบปะเพื่อนฝูงแล้ว ขอให้รอดูกิจกรรมพิเศษที่เป็นสิ่งดีๆ สำหรับส่วนรวม อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ใช่การใช้ต่างประเทศเพื่อเคลื่อนไหวการเมือง ต่างประเทศก็เข้าใจ ขณะนี้น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรีประเทศไทย จึงไม่ต้องเคลื่อนไหว
        
นายนพดล ยังกล่าวถึง กรณี ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า มีแก๊งไอติมในทำเนียบรัฐบาลคอยให้ข้อมูลชี้นำนายกรัฐมนตรี ว่า เท่าที่ดูไม่น่าจะมีแก๊งไอติม นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำรัฐบาล มีทีมงานเป็นปกติ ทั้งนี้คนพรรคเพื่อไทยเคารพ ร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งเป็นนักการเมืองอาวุโส แต่ไม่ทราบว่าท่านหมายถึงใคร แต่คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาต่อการทำงานร่วมกันทั้งในพรรคและรัฐบาล เพราะการกระทบกระทั่งกันด้วยคำพูดเป็นเรื่องเล็กมาก เรื่องงานสำคัญกว่ามาก
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ค. 2556 เวลา : 17:37:59

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 11:01 pm