ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แต่งสายฟ้าแลบ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ควง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" จดทะเบียนสมรส ปัดข่าวท้อง


 

 
 
 
 
ดาราสาวชื่อดัง "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จดทะเบียนสมรสวันนี้ (8 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.09 น. ที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังจากนั้นเปิดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนที่่มารอทำข่าวอย่างเนืองแน่น

โดย นายชนม์สวัสดิ์ เปิดใจถึงสาเหตุจดทะเบียนสมรสฟ้าแล่บครั้งนี้ว่า นี่เป็นครั้งแรกหลังตนได้เลิกรากับอดีตภรรยา ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และจะเป็นครั้งสุดท้ายในการแถลงเรื่องส่วนตัว จริงๆแล้วตนได้เลิกตู่มาเป็นสิบปีแล้ว และตนรักลูกสาวน้องเพลงสุดหัวใจ อีกทั้งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับอดีตภรรยา พร้อมพาเจนี่ไปพบคุณพ่อ วัฒนา อัศวเหม และวันนี้มั่นใจในความสัมพันธ์กับเจนี่มาก รู้จักกันมาระยะหนึ่งแล้ว

"ผมคบกันมาได้เกือบ 5 เดือนแล้ว และเจนี่เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข กับอดีตภรรยานั้นแยกกันอยู่มา 10 กว่าปีแล้ว และไม่เคยจดทะเบียนสมรสกันเลย และได้ทำการเคลียร์ใจกับตู๋และลูกสาวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งตู๋และน้องเพลงลูกสาว ขณะนี้ท่องเที่ยวอยู่ต่างประเทศ  ส่วนความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานนั้น ยังไม่มีการพูดถึง"นายชนม์สวัสดิ์กล่าว

 
 
 
ขณะที่ เจนี่ ได้เปิดใจต่อว่า "ฝ่ายชายดูแลดี ใจเย็นรอบคอบ ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด ตนไ่ม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสนิทกับตู่นันทิดามาก่อน พร้อมขอโทษที่ปิดบังความสัมพันธ์

โดยนายชนม์สวัสดิ์ได้กล่าวแทนว่า ตนเป็นคนขอร้องเองว่ายังไม่ให้เปิดเผยเองเพราะต้องเคลียร์กับตู่และน้องเพลงก่อน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นได้มีการจดไปเมื่อช่วงเช้า 9.09น. ที่บ้าน แจงสาเหตุที่ตัดสินใจจด เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ยืนยันเจนี่ไม่ได้ท้อ งพร้อมนำใบรับรองผลตรวจจากแพทย์มายืนยัน และตอนนี้ถือว่าเจนี่เป็นคนในครอบครัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องความประทับใจกันและกัน ฝ่ายชายบอกว่าประทับใจฝ่ายหญิงน่ารัก เป็นคนที่นอนหลับด้วยแล้วคงมีความสุขทุกวัน เรื่องการจัดพิธีคงต้องรอดูกันอีกครั้ง ส่วนเรื่องแหวนหมั้นเป็นแหวนทองคำขาว 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ส.ค. 2556 เวลา : 13:37:46

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:03 am