ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ดีแทค ไตรเน็ตโอนย้ายลูกค้าครบ 1 ล้านรายหลังเปิดให้บริการ 1 เดือน


นายชัยยศ จิรบวรกุล กรรมการบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด กล่าวว่า ดีแทค ไตรเน็ต ได้โอนย้ายลูกค้าครบ 1 ล้านรายเรียบร้อย หลังจากเปิดให้บริการมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯจะเร่งทำการโอนย้ายตามความประสงค์ลูกค้าเพิ่มเป็น 3.5 ล้านราย ในตุลาคมนี้
         
 สำหรับลูกค้ากลุ่มบริการพิเศษ เช่น กลุ่มบริการข้ามแดนอัตโนมัติ, Multi SIM, Group Bill (Family) หรือใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต ที่มีความประสงค์โอนย้าย และได้รับ SMS แจ้งให้ทราบถึงกำหนดวันเปลี่ยนซิมการ์ด ที่ศูนย์บริการดีแทคโดยมีการเปลี่ยนซิมการ์ดและโอนย้ายไปแล้วกว่า 40,000 ราย และนอกจากนี้ ดีแทค ไตรเน็ต ยังได้จัดส่งซิมการ์ดทางไปรษณีย์ให้กับลูกค้าที่แจ้งความประสงค์ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความสะดวกและไม่ต้องเสียเวลาเดินทางในการมารับซิมการ์ด
          
สำหรับลูกค้าที่ต้องเดินทางต่างประเทศ และใช้งานโทรข้ามแดนอัตโนมัติ ดีแทค ไตรเน็ต ได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ โดยสามารถนำไปใช้งานได้มากกว่า 150 ประเทศ และมากกว่า 400 โอเปอร์เรเตอร์ทั่วโลก เหมือนเดิมทันที และเป็นรายเดียวที่ให้บริการได้ ส่วนลูกค้าอื่นๆ ที่ได้รับการโอนย้ายไปยัง ดีแทค ไตรเน็ต นอกจากจะพอใจในเรื่องของสปีดการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นแล้ว ยังพอใจในส่วนของการโทรด้วย HD Voice ได้สัมผัสถึงเสียงพูดคุยที่ใส คม และชัดเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 


LastUpdate 29/08/2556 15:59:26 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:42 am