ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"SME Thailand Expo 2013" จุดประกายความคิด ต่อยอดธุรกิจใหม่


นายวินัย  วิโรจน์จริยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนนินซูลาร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ผู้จัดงาน"SME Thailand Expo 2013" ปีที่ 4  ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sparking Your Idea"ที่จะเริ่มในวันที่ 5-8 กันยายน 2556 ณ ฮอลล์  2-3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี นี้แล้วกล่าวว่า งานนี้มุ่งจุดประกายความคิด ต่อยอดธุรกิจใหม่ พร้อมโอกาสในการทำธุรกิจทั้งจากสถาบันการเงิน หน่วยงานภาครัฐ และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดแนวความคิดพร้อมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ให้ได้ค้นพบความรู้และการริเริ่มธุรกิจที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างง่ายดายและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ภายในงานจึงนำเสนอองค์ความรู้  นวัตกรรม รวมไปถึงไอเดียดีๆในการต่อยอดธุรกิจและการทำธุรกิจใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sparking Your Idea" ซึ่งจะมีผู้ประกอบการ SMEs จากหลากหลายสาขาเข้าร่วมแสดงสินค้า และนวัตกรรมมากมาย พร้อมความร่วมมือเป็นอันดีจากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสถาบันการเงินมากมายที่พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องแหล่งเงินทุน


กิจกรรมภายในงาน ยังคงอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทั้งด้าน CLMV การพัฒนาแพ็กเกจจิ้ง การสร้างแบรนด์ และระบบบัญชี  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปและ DIY ที่น่าสนใจมาช่วยสร้างไอเดีย เพื่อนำไปต่อยอดสร้างธุรกิจ อย่าง คอร์สเรียนปักผ้า โดย จอยรักคลับ หรือคอร์สผ้าควิลท์ จาก Vanida Quilts  และที่พลาดไม่ได้เป็น "ชานมไข่มุก" ธุรกิจที่กลับมาบูมอีกครั้ง


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมให้ความรู้จากการสัมมนาวิชาการในหัวข้อต่างๆทุกวัน พร้อมทั้งบูธจากหน่วยงานรัฐ บริษัท องค์กรเอกชน ตบเท้าเข้ามาร่วมอย่างคับคั่ง เพื่อสร้างโอกาสและต่อยอดธุรกิจ SMEs อาทิ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ธนาคารกสิกรไทย ดีเอชแอล ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา สสว.และ ISMED เป็นต้น


LastUpdate 04/09/2556 12:36:15 โดย : Admin

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:10 pm