ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ปตท.ขอบคุณความช่วยเหลือค้นหาผู้รอดชีวิตเครื่องบินตกที่ลาว พบร่างพนง.แล้ว 1


 

 

นายชวลิต  พันธ์ทอง  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินลาว แอร์ไลน์ตกลงกลางแม่น้ำโขง ขณะเตรียมเครื่องลงจอดที่สนามบินปากเซ  สปป.ลาว เมื่อเย็นวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีพนักงานบริษัทในกลุ่ม ปตท. จำนวน  3 ท่านร่วมเดินทางกับสายการบินดังกล่าวด้วยนั้น ล่าสุด  ทีมผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ พบร่างของพนักงานกลุ่ม ปตท. 1 ราย คือนายวิระเทพ วิวะวง วิศวกร บริษัท พีทีที ลาว จำกัด แล้ว

ปตท. ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัวเพื่อนพนักงานผู้เป็นบุคคลากรที่ทรงคุณค่าขององค์กรในครั้งนี้  ซึ่งขณะนี้ผู้บริหารของ ปตท. และ พีทีที ลาวได้ประสานงานอำนวยความสะดวกครอบครัวของผู้เสียชีวิตในการขนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลที่นครหลวงเวียงจันทน์ต่อไป 

ส่วนวิศวกรผู้ร่วมเดินทางกับสายการบินดังกล่าวอีก 2 ท่าน ได้แก่ นายยรรยง อาภาอนันต์  และนายนิพล เหม็งศรี นั้นยังอยู่ระหว่างการค้นหา โดย ปตท. จะยังคงร่วมกับญาติผู้สูญหายตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายพยายามติดตามค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบโดยเร็ว

นายชวลิตเพิ่มเติมว่า ปตท. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายลาวและฝ่ายไทย   ที่ได้ให้ความช่วยเหลือและปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ และขอยืนยันว่า ปตท. จะรับผิดชอบดูแลครอบครัวพนักงาน         ที่ประสบอุบัติเหตุอย่างดีที่สุด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2556 เวลา : 17:21:53

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:17 am