ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ม็อบราชดำเนินเคลื่อนขบวนดาวกระจาย 13 เส้นทางแล้ว


 
 
 
 
 
เช้าวันนี้ (25 พฤศจิกายน 2556) กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนจากถนนราชดำเนินมุ่งหน้าไปยังจุดต่างๆ รวม 13 แห่ง นับจากเวลา9.00 น. ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมขจัดระบอบทักษิณพ้นแผ่นดินไทย ได้ประกาศไว้เมื่อคืนที่ผ่านมา 
 
ทั้งนี้ เป้าหมายในการเดินขบวน 13 เส้นทาง มีดังนี้
1. ไปที่กองบัญชาการทหารสูงสุด ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีคุณสกลธี ภัททิยกุล เป็นหัวหน้าคณะนำไป ประชาชนคนไหนชอบไปกองบัญชาการทหารสูงสุดเตรียมไปร่วมกันได้ ประชาชนส่วนไหนเห็นว่าไกลจะนั่งรถไปก่อก่อนก็ไม่ขัดข้อง ยินดี
2.กระบวนของประชาชนไปกองบัญชาการกองทัพอากาศ ดอนเมืองมีคุณวิทยา แก้วภราดัย เป็นหัวหน้าคณะนำไป  
3. กองทัพบก ไปหา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในทางทหารถือว่ามีอำนาจมากกว่าเพื่อน ถ้าเราเอาคนใหญ่คนโตเดี๋ยวจะหาว่าท้าทาย เราจะไปแบบผู้น้อย จะให้แกนนำที่อายุน้อยที่สุดคือเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เป็นหัวหน้าคณะไป
4. กองบัญชาการกองทัพเรือ ผู้บัญชาการกองทัพเรือน่ารักมาก เป็นผู้บัญชาการคนเดียวของ 3 เหล่าทัพที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังพลสามารถร่วมออกมาชุมนุมได้ถ้าไม่อยู่ในเวลาราชการ ให้คุณสนธิญาณ   ชื่นฤทัยในธรรม นำขบวนไป
5.มีกระบวนมวลชนไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปพบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เราจะให้คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำกระบวนไป และที่เราขาดไม่ได้
6.ไปกองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปพบคนที่ได้ดีเพราะพี่มันให้ ให้คุณชุมพล จุลใส ป็นหัวหน้าทีมไป เรียกว่าเราจัดให้ครบ 4 เหล่าเลยทั้งตำรวจและทหาร ไม่เลือกที่รักมักที่ชังแล้วเราจะได้ดูใจกัน
7.ไปช่อง 3 ผมจะกราบเรียนกับพี่น้องว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตอนนั้นผมเป็นรองนายกฯฝ่ายความมั่นคง พวกเสื้อแดงจะไปเผาช่อง 3 ผมเป็นคนสั่งตร.ที่ไว้ใจให้ไปช่วย และส่งเฮลิคอปเตอร์พิเศษไปช่วยผู้บริหารช่อง 3 ให้มันรอดตาย มันถึงได้ตอบแทนคุณเราอยู่ทุกวันนี้ คนที่จะนำไปช่อง 3 คือ คุณณัฎฐพล ทีปสุวรรณ    
8. ช่อง 5 ต้องเรียนว่าในโทรทัศน์ฟรีทีวีทั้งหลายมี ช่อง 5 ที่รายงานการต่อสู้ของประชาชน รายงานว่าผมพูดอะไร และรายงานว่าเฉลิมพูดอะไร ก็ไม่เป็นไร พรุุ่งนี้ก็ต้องไปเยี่ยม มอบให้คุณอิสระ สมชัยเป็นหัวหน้า
9.ช่อง 7 ซึ่งวันนี้เกือบโดนไปแล้ว ดีแต่ว่าพี่น้องประชาชนยั้งมือได้ ให้เขาทำหน้าที่ไปก่อน พรุ่งนี้ค่อยไปกระซิบถามเขาว่าเขาอยู่ข้างไหน มอบคุณชาญวิทย์ วิภูศิริ   
10 .ช่อง 9 อสมท ให้คุณถนอม อ่อนเกตุพล เป็นหัวหน้าคณะทำไป
11. ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ใหัคุณถาวร เสนเนียมนำทีมไป  
12 .ไปกระทรวงมหาดไทย ให้สมาชิกองค์กรบริหารส่วนท้องถิ่นที่มาร่วมชุมนุมกับเราทั้งคณะทำทีมไปทวงเงินกระทรวงมหาดไทย
13.ไปสำนักงบประมาณ ไปบอกผู้อำนวยการสำนักงบประมาณว่าหยุดจ่ายเงินให้ นายกฯเอาไปผลาญได้แล้ว โดยผมจะนำทีมไปสำนักงบประมาณเอง
 
ทั้งนี้ ล่าสุด บก.จร. แจ้งว่า ขณะนี้มีการปิดการจราจรใน 6 เส้นทาง เนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมปิดเส้นทาง และปิดการจราจรเส้นทางโดยรอบทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา ตาม พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ณ ขณะนี้มี 6 เส้นทาง ประกอบด้วย
1.ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่แยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ผ่านฟ้าลีลาศ-สะพานมัฆวานรังสรรค์
2.ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกยมราช-แยกวังแดง
3.ถนนนครสวรรค์ ตั้งแต่แยกเทวกรรม-แยกนางเลิ้ง
4.ถนนราชวิถี จากแยกการเรือน-แยกราชวิถี
5.ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจ-แยกพล.1
6.ถนนพระราม 5 จากแยกวัดเบญจ-แยกพาณิชย์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 พ.ย. 2556 เวลา : 10:50:02

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:55 pm