ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ปตท.แจ้งปิด 4 สถานีบริการ NGVในพื้นที่ชุมนุมชั่วคราว


 

 

 

บมจ.ปตท. (PTT) ระบุว่า ตามที่มีสถานการณ์ที่มีเหตุการณ์ผู้ชุมนุมปิดสถานีที่ราชการหลายพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าว มีสถานีบริการ NGV ตั้งอยู่โดยรอบ ประกอบกับในบางสถานีบริการ NGV รถขนส่งก๊าซฯ ไม่สามารถเดินทางเข้าไปจัดส่งก๊าซได้ ทำให้ผู้ใช้รถ NGV บริเวณดังกล่าวได้รับผลกระทบนั้น ปตท. ใคร่ขอความอนุเคราะห์แจ้งสถานการณ์การให้บริการของสถานีบริการ NGV ที่อยู่ในพื้นที่ชุมนุมแก่ผู้ใช้รถ NGV (ณ วันที่ 27 พ.ย.56 เวลา 18.40น.) เพื่อความสะดวกในการเลือกรับบริการ ดังนี้
        
 สถานีบริการ NGV ที่จำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว จำนวน 4 แห่ง : เนื่องเส้นทางขนส่งก๊าซฯผ่านพื้นที่ผู้ชุมนุม หรือสถานีตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมนุม ประกอบด้วย
         
1. สถานีบริการ NGV ศรีเจริญภัณฑ์ ถ. วิภาวดี รังสิต ( ข้างตึกชินฯ 3) 2. สถานีบริการ NGV สยามราช ถ. วิภาวดีรังสิต ( ข้าง ปตท. สำนักงานใหญ่)  3. สถานีบริการ NGV วิภาวดี เอนเนอร์จี ถ. วิภาวดีรังสิต (ด้านข้างสโมสรทัพบก) 4. สถานีบริการ NGV กองร้อยลาดตระเวนไกล ถ. แจ้งวัฒนะ (ศูนย์ราชการฯ)
         
อย่างไรก็ดี ผู้ใช้รถ NGV สามารถเข้ารับบริการในสถานีบริการ NGV ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง ซึ่งรถขนส่งก๊าซฯ กำลังเร่งทะยอยส่งก๊าซฯให้สถานีฯ อย่างเต็มที่ ดังนี้ 1. สถานีบริการ NGV ปตท. กำแพงเพชร 2, 2. สถานีบริการ NGV SSG (หมอชิต 2 ), 3. สถานีบริการ NGV ปตท. รุ่งพัฒนาฯ ถ. กำแพงเชร 2 (ข้างสถานีขนส่ง หมอชิต 2), 4. สถานีบริการ NGV ปตท. รุ่งพัฒนาฯ ถ. กำแพงเพชร 6 ( ด้านหลังสถานีขนส่งหมอชิต 2),5. สถานีบริการ NGV เทียนปิโตรเลี่ยม ( ใกล้กับกระทรวงสาธารณสุข)และ 6. สถานีบริการ NGV ท็อบอิมเมจ ปิโตรเลียม (อตก.3)
         
ทั้งนี้ หากสถานการณ์ชุมนุมคลี่คลายลง ปตท. จะเร่งจัดส่งก๊าซ NGV ให้กับสถานีบริการที่ปิดให้บริการชั่วคราวดังกล่าวข้างต้น เพื่อจะได้เปิดให้บริการตามปกติโดยเร็วที่สุด

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2556 เวลา : 22:01:00

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:26 pm