ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กปปส.เวทีราชประสงค์-อโศกปิดสนง.สลากฯ-'ถาวร'นำปิดออมสิน


 

 

 

นายชุมพล จุลใส  และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้นำมวลชนเวทีราชประสงค์  เคลื่อนขบวนโดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไปปิดสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จังหวัดนนทบุรีช่วงเวลาประมาณ 9.00 น. เนื่องจากได้ข่าวว่าข้าราชการสำนักงบประมาณไปทำงานที่นั่น

ด้านนายสกลธี ภัททิยกุล และนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำกปปส.เวทีอโศก  นำขบวนมวลชนที่เวทีอโศก เคลื่อนขบวนไปสมทบกับเวทีราชประสงค์  เพื่อเคลื่อนไปปิดล้อมสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยนายสกลธี เปิดเผยว่า ในวันนี้จะเคลื่อนขบวนไปปิดล้อมสถานที่ราชการประมาณ 2-3 จุด ซึ่งจุดแรกจะเป็นสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่สนามบินน้ำ ส่วนจุดต่อไปนั้น ยังไม่ขอเปิดเผยเป้าหมาย เนื่องจากกังวลจะมีมือที่สาม เข้ามาป่วนการเคลื่อนขบวนในครั้งนี้.

ในส่วนของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ สะพานควาย  ได้ปิดทำการชั่วคราว โดยให้ลูกค้าใช้บริการที่สาขาประดิพัทธ์และสาขาจตุจักรแทน  หลังจากเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.กล่าวปราศรัยบนเวทีแยกปทุมวัน ว่า ในวันที่ 20 ม.ค.จะนำมวลชนไปปิดธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เพราะลูกหลานของผู้บริหารธนาคารเขียนจดหมายมาถึง พนักงานทำหนังสือร้องเรียนมาให้ไปปิดธนาคารออมสิน เพราะไม่งั้นธนาคารจะเจ๊ง จึงไปปิดเพื่อปกป้องสิทธิของผู้ฝากเงิน

ล่าสุด มีรายงานว่า ขณะนี้พนักงานของธนาคารออมสิน ได้ทยอยเดินทางกลับบ้านแล้ว  ขณะที่วันนี้ นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนไปยังธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ที่สะพานควาย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ม.ค. 2557 เวลา : 11:39:20

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:12 am