ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กปปส.นนทบุรี ยื่น1 หมื่นรายชื่อ หนุน ป.ป.ช. ปฎิบัิตหน้าที่ขจัดเหตุแห่งความไม่เป็นธรรมในสังคม


วันนี้ ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี  นายราเชน ตระกูลเวียง แกนนำ กปปส. นนทบุรี ได้นำรายชื่อประชาชน จำนวน 10,000 รายชื่อ ยื่นให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของ ป.ป.ช.  ผ่านนายวิทยา อาคมพิทักษ์ รองเลขาธิการ ป.ป.ช. พร้อมประกาศเจตนารมย์ยืนเคียงข้างองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ  สนับสนุนให้ ป.ป.ช. ปฏิบัติหน้าที่ขจัดเหตุแห่งความไม่เป็นธรรมในสังคมทุกระดับ ตั้งแต่ท้องถิ่นถึงระดับชาติ เพื่อป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในวงราชการอย่างเฉียบขาด ทำลายการกดขี่ขูดรีด สร้างความปลอดภัยให้แก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะการพิจารณาไต่สวนกรณีการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว และการตัดสินชี้มูลความผิดของ 308 ส.ส., ส.ว. กรณีกระทำทุจริตต่ออำนาจของประชาชนในการปฏิบัติหน้าที่ขัดต่อบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ


ด้านนายวิทยา กล่าวว่า ขอขอบคุณ กปปส.นนทบุรี ที่มาให้กำลังใจกรรมการป.ป.ช.และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ซึ่งเราตระหนักดีว่าภารกิจหน้าที่ของเรา คือ การทำหน้าที่ด้วยความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย โดยไม่เลือกปฏิบัติแต่อย่างใด  ป.ป.ช. ยึดมั่นในความยุติธรรม ปฏิบัติหน้าที่โดยให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่เลือกปฏิบัติ

หลังจากยื่นรายชื่อเสร็จสิ้น ทางกลุ่ม กปปส. นนทบุรีก็ได้เดินทางไปยังศาลากลางเมืองนนทบุรีเพื่อยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 เม.ย. 2557 เวลา : 12:17:25

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:00 am