ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"นิวัฒน์ธำรง" ดอดหนีมวลชนกปปส.- "สุเทพ" ลั่นตามทุกที่ คาด ประชุม กกต.เจอแน่ หนีไม่พ้น


 

เมื่อเวลาประมาณ 11.00น. ที่สโมสรกองทัพอากาศ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. และแกนนำกปปส.บางส่วนได้เข้าขอดูพื้นที่ ในหอประชุมกานตรัตน์ สโมสรทหารอากาศ ซึ่งเป็นสถานที่จัดประชุมระหว่าง กกต. กับรัฐบาล นำโดยนายนิวัฒน์ธำรงค์ บุญทรงไพศาล รองนายกฯ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วย นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา รักษาการรองนายกรัฐมนตรี นายวราเทพ รัตนากร รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายชัยเกษม นิติศิริ รักษาการรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตาม ในห้องประชุมขณะที่นายสุเทพ และแกนนำกปปส.เข้าไป ไม่ได้มีใครอยู่ในห้องประชุม เนื่องจากนายนิวัฒน์ธำรงและคณะได้ออกไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งหลังจากที่นายสุเทพเข้ามาดูภายในห้องประชุมแล้วไม่พบใคร ก็ได้นำแกนนำกปปส.ออกจากห้องประชุมไป ขณะที่เจ้าหน้าที่กองทัพอากาศแจ้งแก่นายสุเทพว่า นายนิวัฒน์ธำรงได้ออกไปจากห้องประชุมไปแล้ว

นายสุเทพ กล่าวว่า  เราคิดว่านิวัฒน์ธำรงอยู่ในที่ที่ปลอดภัย ก็ตั้งใจจะพบตัวเขา ปรึกษาหารือกันดีๆ อยากเจอ อยากคุยกัน  เราก็ส่งตัวแทนมาพบเพื่ออยากรู้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้เขาคิดอย่างไร เพราะพยายามนัดหมายมาหลายวัน นัดไม่ได้สักที พอรู้ว่าเขาอยู่ที่นี่ เราก็มาหาเขาที่นี่ พอรู้ว่าเรามาเขาก็หนีไป ผมก็หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่เหลืออยู่บ้าง จะได้ให้ช่วยติดต่อให้ อาจจะได้โทรศัพท์คุย แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ เราก็จะพยายามใหม่ ก็ให้มวลชนได้ทานอาหารก่อนแล้วค่อยพามวลชนไปกกต. คิดว่ากกต.คงไม่หนี เพราะได้แจ้งไปแล้วว่าเราจะไปพบ ส่วนคุณนิวัฒน์ธำรงถ้าเรารู้ว่าเขาอยู่ไหน เราก็จะไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 พ.ค. 2557 เวลา : 12:10:19

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:05 pm