ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ทหาร คุมตัว "จาตุรนต์"ฝากขังศาลทหาร


 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ ( 28 พ.ค.) ที่กรมพระธรรมนูญ ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ได้นำตัวนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีต รมว.ศึกษาธิการ ซึ่งกระทำผิดฐานขัดขืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กรณีไม่มารายงานตัว มาฝากขังศาลทหารผัดแรก 12 วัน หลังสอบปากคำไม่แล้วเสร็จ


ก่อนหน้าที่จะนำตัวนายจาตุรนต์มาฝากขังศาลทหาร สารวัตรทหารได้ควบคุมตัว นายจาตุรนต์ มาสอบสวนที่ ห้องประชุมสุรสีหนาท ชั้น 2 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) โดยมีกำลังทหาร 8 นาย เฝ้ารักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ในระหว่างนั้นพนักงานสอบสวนที่เตรียมพร้อมรอสอบปากคำนายจาตุรนต์ ได้ทยอยกันเข้าปฏิบัติหน้าที่ และมีการนำแท่นพิมพ์มือเข้าไปในห้องด้วย

จากนั้น 17.00 น. นางจิราภรณ์ ฉายแสง ภรรยาของนายจาตุรนต์ พร้อมทนายความ เดินทางมายัง บก.ป. และเดินทางเข้าไปยังห้องสอบสวน เพื่อเตรียมประสานเกี่ยวกับการยื่นขอประกันตัว  แต่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายจาตุรนต์ ออกมาจากห้องสอบสวนและนำขึ้นรถตู้ โดยมีรถสารวัตรทหาร และสายตรวจกองปราบ นำขบวน นายจาตุรนต์ ขึ้นรถตู้และแจ้งว่าจะเดินทางไปศาลทหารสนามหลวง โดยมี พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม และเจ้าหน้าที่ทหาร ควบคุมไปในรถคันเดียวกัน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ค. 2557 เวลา : 20:32:09

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 6:45 pm