ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เลือก "ยุทธศักดิ์ สุภสร" นั่งเก้าอี้ผู้ว่าการ ททท. คนใหม่


“ยุทธศักดิ์” นั่งแท่นเก้าอี้ผู้ว่าการ ททท. คนใหม่ ชี้เป็นคนแรกในรอบ 55ปี ที่ได้คนนอกมาบริหาร “จรินทร์” ชี้ไม่มีล็อคสเป็ค คาดเริ่มงานทันทีกรกฎาคมนี้

นายจรินทร์ จักกะพาก รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ภายในที่ประชุมบอร์ดมีมติเห็นชอบให้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน บริษัท อสมท. จำกัด เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าการ ททท.คนใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ว่าการ ททท.ที่เป็นคนนอกองค์กรในรอบ 55 ปีนับตั้งแต่มีการก่อตั้ง ททท.มา

ทั้งนี้ ในฐานะกรรมการสรรหายืนยันว่านายยุทธศักดิ์เป็นคนที่เหมาะสม และครบเครื่องที่สุดในบรรดาผู้สมัครทั้ง 9 คน ทั้งในด้านเครือข่าย การคล่องตัว ความเชื่อมั่น และสื่อสัตย์ โดยจะสามารถขับเคลื่อนองค์กรได้ในมุมของนักบริหารรุ่นใหม่ ซึ่งหากนายยุทธศักดิ์มีปัญหาในการทำงาน และไม่ผ่านการประเมินงาน 6 เดือนพร้อมยินดีที่จะลาออกจากตำแหน่งบอร์ด ททท. ท้ายนี้ยืนยันว่าการสรรหาไม่มีการล็อคสเป็คจากฝ่ายการเมืองแน่นอน และตามกระบวนการหลังจากนี้จะดำเนินการพิจารณาผลตอบแทน ก่อนนำเข้าสู่คณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยคาดว่านายยุทธศักดิ์จะสามารถเริ่มงานได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มิ.ย. 2558 เวลา : 19:49:23

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:12 pm