ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดแคมเปญ ที่สุดของความพิเศษของคนรักบ้านแลนด์12-13 มี.ค.


 


บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ LH HAPPY FEST "ที่สุดของความพิเศษ... ของคนรักบ้านแลนด์" 12-13 มีนาคม นี้ มีโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญถึง 28 โครงการ โดย 26 โครงการอยู่ ในกรุงเทพฯและปริมณฑล และอีก 2 โครงการในต่างจังหวัด 
 
 
 
 
 
 
 เทศกาล LH HAPPY FEST นี้จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อและเข้าอยู่บ้านภายในปีนี้ โดยเฉพาะให้ทันมาตรการอสังหาฯของรัฐที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 มีโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เข้าร่วมถึง 28 โครงการ เป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขายพร้อมเข้าอยู่ พร้อมโอนที่ล้วนคัดสรร 3 ความพิเศษของบ้านให้เลือกนอกจากสิทธิประโยชน์เรื่องค่าธรรมเนียมจากมาตรการรัฐแล้ว คือ 1. บ้านทำเลแปลงสวยพิเศษ เช่น แปลงหัวมุม แปลงติดสวน แปลงใกล้สโมสร 2. บ้านราคาคุ้มค่าพิเศษ และ3.บ้านตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สวยพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ ส่งท้ายมาตรการรัฐ ค่าธรรมเนียม จดทะเบียนการโอนและค่าจดจำนองอสังหาริมทรัพย์เหลือ 0.01% โดยโครงการ ที่ร่วมแคมเปญมีทั้งบ้านเดี่ยว ราคาเริ่ม 3.59-40 ล้านบาท และทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 2-7.5 ล้านบาท เช่น นันทวัน ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ นันทวัน แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 4 มัณฑนา Lake Watcharapol พฤกษ์ลดา สุวรรณภูมิ พฤกษ์ลดา บางนา ชัยพฤกษ์ พุทธมณฑล สาย 5 โครงการทาวน์โฮม
 
เช่น Villaggio บางนา LANDMARK เอกมัย-รามอินทรา Indy บางใหญ่ Indy ประชาอุทิศ 90(3) และโครงการต่างจังหวัด คือ สีวลี อยุธยา และ พฤกษ์ลดา มหาชัย โครงการของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นโครงการบ้านคุณภาพ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิต พร้อมเข้าอยู่อย่างแท้จริง สภาพโครงการสมบูรณ์พร้อมและมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน
        
  แคมเปญ LH HAPY FEST นี้ถือเป็นแคมเปญที่พิเศษจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่คัดสรรบ้านและทาวน์โฮมแปลงพิเศษ ใน 3 รูปแบบดังกล่าวมาเข้าร่วมโครงการ อีกทั้งแต่ละโครงการมีจำนวนไม่มาก สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านใหม่ พร้อมเข้าอยู่ แนะนำให้ไปแวะชมบ้านหลังจริงแปลงจริง และทำเรื่องสินเชื่อก่อน จะได้ไม่พลาดโอกาสในการจองซื้อในวันที่ 12-13 มี.ค.นี้
          
ลูกค้าที่สนใจเชิญลงทะเบียนที่ http://www.lh.co.th/lhhappyfest เพื่อรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 มีนาคมนี้ เมื่อลงทะเบียนแล้วจะได้รับ sms ยืนยันกลับทางโทรศัพท์ ใช้แสดงเมื่อจองโครงการที่สนใจและเข้าร่วมแคมเปญนี้ เพื่อรับบัตรของขวัญมูลค่า 10,000 บาท เงื่อนไขของสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่โครงการกำหนด สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ "LH HAPPY FEST " ได้ที่โทร. 1198
 

LastUpdate 01/03/2559 10:00:59 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:34 am