ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่น BIG SALE กว่า 3 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 0 บาท


 



แอร์เอเชีย และ แอร์เอเชียเอ็กซ์ พร้อมปล่อยโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยกว่า 3 ล้านที่นั่ง เริ่มที่ 0 บาท* เพื่อให้คุณเดินทางได้กว่า 100เส้นทางครอบคลุมกว่า 22 ประเทศ
 
 
 
 
ทั้งนี้สำหรับที่นั่งในราคา 0 บาท* นั้นจ่ายเพิ่มเพียงค่าภาษีและค่าดำเนินการเท่านั้น พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มีนาคม 2559 สำรองที่นั่งได้ผ่านwww.airasia.com เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 – 22 พฤษภาคม 2560 และยังสามารถสำรองที่นั่งในราคาโปรโมชั่นดังกล่าวทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือทั้งในระบบ IOS และ Android หรือ mobile.airasia.com
          
นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการจัดโปรโมชั่นกว่า 3 ล้านที่นั่งนี้ให้กับทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นโอกาสดีๆที่จะทำให้ทุกคนได้วางแผนท่องเที่ยวเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยล่าสุดเราได้เพิ่มเส้นทางใหม่ที่น่าสนใจได้แก่ ดอนเมือง-หลวงพระบาง ซึ่งเป็นโอกาสที่ท่านไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้"
         
สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปกับไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โอซาก้า โซล และเซี่ยงไฮ้ ก็สามารถสำรองที่นั่งราคาสุดประหยัดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสำรองที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบด ซึ่งเอนพักกายได้อย่างเต็มที่ ในราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 7,990 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น
        
 สุดพิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย BIG ยังสามารถสะสมคะแนน BIG Point ได้เพียง 1 คะแนน ต่อทุกๆการใช้จ่าย 20 บาท และพบกับอีกหลากโปรโมชั่นที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อสำรองที่นั่งพร้อมที่พักผ่าน www.AirAsiaGo.com
        
  และด้วยบริการต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) ผู้โดยสารยังสามารถใช้บริการดังกล่าวกับที่นั่งโปรโมชั่นนี้เพื่อเดินทางสู่หลากหลายเส้นทางได้ไกลยิ่งขึ้นพร้อมความสะดวกสบายที่มากขึ้นระหว่างเอเชียและออสเตรเลีย เช่น จากกรุงเทพฯ สู่ซิดนีย์ (ต่อเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์) โดยท่านจะได้รับสัมภาระของท่านที่จุดหมายปลายทางเพียงครั้งเดียว เพื่อไม่ให้ท่านต้องเสียเวลาและถึงที่หมายได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น
         
 ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง แอร์เอเชียแนะนำให้ผู้โดยสารสำรองน้ำหนักกระเป๋าล่วงหน้าในราคาพิเศษ พร้อมกับการสำรองที่นั่ง และหากต้องการเพิ่มเติมน้ำหนักของท่านหลังจากทำการสำรองที่นั่งแล้ว ท่านยังสามารถจัดการได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทาง "Manage My Booking" บนเว็บไซต์ www.airasia.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง และขอเรียนให้ท่านทราบว่าผู้โดยสาร1 ท่านสามารถนำสัมภาระขึ้นเครื่องไปพร้อมกับท่าน (Carry On) ได้ 1 ชิ้นเท่านั้น โดยน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีขนาดไม่เกิน 36 เซนติเมตร X 23 เซนติเมตร X 56 เซนติเมตร
          
สำหรับข้อมูลโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจของแอร์เอเชีย ท่านสามารถติดตามได้จาก Twitter (twitter.com/AirAsiaThailand) และ Facebook (facebook.com/AirAsiaThailand)
         
 *สำหรับราคาโปรโมชั่นนี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมภาษีสนามบิน ค่าดำเนินการ และบริการเสริมอื่นๆ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 มี.ค. 2559 เวลา : 09:58:32

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:51 am