ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แอร์เอเชีย เปิด 2 เส้นทางบินใหม่ขอนแก่น-เชียงใหม่,ขอนแก่น-หาดใหญ่


 


สายการบินแอร์เอเชีย เปิด 2 เส้นทางล่าสุด บินตรงทุกวัน “ขอนแก่น-เชียงใหม่” และ “ขอนแก่น-หาดใหญ่” พร้อมเปิดตัวราคาพิเศษ ขอนแก่น - เชียงใหม่ ราคารวมเริ่มต้นที่ 590 บาท และ ขอนแก่น - หาดใหญ่ ราคารวมเริ่มต้นที่ 890 บาท 
 
         
นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ปัจจุบันแอร์เอเชียมี 6 ฐานปฏิบัติการบินในประเทศ คือดอนเมือง ภูเก็ต เชียงใหม่ กระบี่ อู่ตะเภา และหาดใหญ่ เพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้ผู้ใช้บริการทุกคน โดยเส้นทางภายในประเทศเชื่อมภูมิภาคต่างๆ ถือเป็นเส้นทางที่เติบโตอย่างดีเยี่ยม และถือเป็นการเปิดตลาดสร้างโอกาสใหม่ๆ ทั้งในแง่การท่องเที่ยวและการค้าการลงทุน เราจึงตั้งเป้าหมายเปิดเส้นทางใหม่อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับเส้นทางบินตรงทุกวัน ขอนแก่น - เชียงใหม่ และ ขอนแก่น - หาดใหญ่

“ขอนแก่นถือเป็นจังหวัดศูนย์กลางทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีศักยภาพทั้งด้านท่องเที่ยว การประชุมสัมมนา การค้าการลงทุนครบถ้วน ไทยแอร์เอเชียได้รับการตอบรับอย่างดีในเส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น 4 เที่ยวบินต่อวันในปัจจุบัน รวมทั้งจังหวัดโดยรอบอย่างอุดรธานี ร้อยเอ็ด มหาสารคามและกาฬสินธุ์ ก็เป็นกลุ่มจังหวัดสำคัญที่มีศักยภาพ การเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ ขอนแก่นเชื่อมเชียงใหม่และหาดใหญ่จึงน่าสนใจอย่างยิ่ง และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย” นายธรรศพลฐ์กล่าว

จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นฐานการบินที่แข็งแกร่งของแอร์เอเชีย มีเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ มีอัตราขนส่งผู้โดยสารสูงน่าพอใจตลอดทั้งปี ในขณะที่หาดใหญ่เป็นฐานการบินแห่งล่าสุดที่เราเพิ่งเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเพียงช่วงเดือนแรกของการเปิดสำรองที่นั่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน การบินเชื่อมภูมิภาค เหนือ-อีสาน-ใต้ ครั้งนี้จะทำให้เครือข่ายบินภายในประเทศของเราเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น และเรายังเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดเส้นทางบินภายในประเทศต่อไปแน่นอน
          
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองโปรโมชั่นเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ ขอนแก่น - เชียงใหม่ ราคารวมเริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว และ ขอนแก่น - หาดใหญ่ ราคารวมเริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น จองวันนี้ถึง 20 มีนาคม 2559 เดินทางตั้งแต่ 28 เมษายน 2559 ถึง 22 พฤษภาคม 2560 ทาง www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มี.ค. 2559 เวลา : 11:39:34

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:10 am