ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อนันดาฯ ปลื้ม แอชตัน สีลม กวาดยอดขายกว่า 3.6 พันล้าน ใน 1 เดือน


 



บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ชี้ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีกลางเมืองยังคงฮอตต่อเนื่อง การันตีจากยอดขายแบรนด์ระดับสูงสุดของอนันดา “แอชตัน สีลม” เปิดขาย 1 เดือน ดันยอดขายกว่า 3,600 ล้านบาท หรือประมาณ 60% จากมูลค่าโครงการ  ชูสุดยอดทำเลทองถ.สีลม ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ นับเป็นคอนโดแรกในรอบเกือบ 15 ปีที่ตั้งอยู่บนถนนสีลมสายหลัก โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบ Vertical Interlocking ให้เพดานสูงสุด 3.6 เมตร  ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท มั่นใจดีมานต์ยังสูงอย่างต่อเนื่อง ''
 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมหรูระดับลักซ์ชัวรีใจกลางเมืองยังคงเป็นตลาดที่น่าจับตามอง เนื่องจากกลุ่มลูกค้าไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว รวมทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) มีผลทำให้ลูกค้าชาวต่างชาติสนใจเข้ามาซื้อที่พักอาศัย และลงทุนมากขึ้น จากราคาอสังหาฯ ในกรุงเทพฯยังมีราคาถูกเมื่อเทียบกับประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง และญี่ปุ่น ทำให้มีผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่เข้ามาลงทุนในตลาดนี้เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะทำเลพื้นที่ ย่านถนน สีลม สาทร และนราธิวาส เป็นพื้นที่มีศักยภาพในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างสูง เนื่องจากเป็นทำเลในย่านธุรกิจกลางเมือง มีระบบคมนาคมที่สะดวกทั้งในส่วนของรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) จึงมั่นใจว่าดีมานต์ยังดีอย่างต่อเนื่องในปีนี้ 

 
 
ล่าสุด อนันดาฯ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการอสังหาฯ ด้วยการคว้าที่ดินแปลงงามบนถนนสีลมสายหลัก (Silom Main road) บริเวณปากซอยสีลม 12 ใกล้โรงแรม Pullman Silom และเพียง 350 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เชื่อมต่อกับ inner CBD ทั้งสาทร และ  สีลม เพื่อเปิดตัวคอนโดแบรนด์ระดับสูงสุดของอนันดา ได้แก่ Ashton ภายใต้ชื่อโครงการ Ashton Silom (แอชตัน สีลม) โครงการ high-rise คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีที่ราคาจับต้องได้ (Affordable Luxury Condo) ซึ่งถือว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกที่เกิดขึ้นในรอบทศวรรษบนถนนสีลมเส้นหลัก ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด จำนวน 428 ยูนิต  สูง 48 ชั้น ประกอบด้วยห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 31-49.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 71.50 – 86.50 ต.รม. มูลค่าโครงการรวม 6,006 ล้านบาท  ด้วยทำเลที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ผสานนวัตกรรม Vertical Interlocking พร้อมความสูงของห้อง 3.6 เมตร และรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมากถึง 4 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท

โครงการ แอชตัน สีลม คือ คอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่กล้าปักหมุดแลนด์มาร์คบนใจกลางถนนสีลม ด้วยการสร้างสรรค์ตัวอาคารด้วย “New Sculpture Building” ครั้งแรกกับการเปิดมุมมองของที่อยู่อาศัยในรูปทรงอาคารสูง ดูโดดเด่น ทันสมัย สะท้อนวิสัยทัศน์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว ด้วยนวัตกรรมใหม่ “Vertical Interlocking” นำเสนอยูนิตพิเศษโดยการเล่นระดับระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอน  ทำให้ได้ความสูงของเพดานที่ต่างกันเป็นพิเศษสูงสุดถึง 3.6 เมตร* สร้างความรู้สึกโปร่งสบาย พร้อมมอบฟังค์ชั่นการใช้งานในห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ  และความพิเศษในทุกยูนิตกับ Master Bathroom ด้วย Jacuzzi เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ผสานกับห้องในรูปแบบ L-Shape ทำให้มีความเป็น Corner Units เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูง และเปิดมุมมอง “Panoramic View” ของมหานครกรุงเทพฯ
 

ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของ “THE PIONEER” ผู้ซึ่งเป็นมากกว่าแค่ผู้ค้นพบ ผู้บุกเบิก ผู้ริเริ่ม เป็นผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ทางแนวความคิด สไตล์ รสนิยม และการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนใคร จึงเป็นที่มาของแนวความคิดในการพัฒนาโครงการ Ashton Silom ที่สะท้อนความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของเมืองไทย ที่นี่จึงเต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่ากับ “Quadruple Facilities” ที่ตอบทุกโจทย์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรก ณ “Alfresco Living Plaza” สวนที่โดดเด่นบนถนนสีลม ถูกออกแบบให้มีการเล่นระดับของพื้นที่ให้สวนและน้ำตกอยู่ด้านล่างเพื่อมอบความสงบได้อย่างเต็มที่จากนั้นเพียงก้าวข้ามสะพานที่เชื่อมต่อกันระหว่างสวนเข้าสู่ภายในอาคารจะได้สัมผัสกับ “Objets’ D’Art Lobby”ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Time Pause’ และชิ้นงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่ได้รับการรังสรรค์อย่างเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนการหยุดทุกช่วงเวลาแห่งความเร่งรีบไว้ภายนอกและเริ่มต้นผ่อนคลายได้อย่างไร้กาลเวลา

สัมผัสกับ “Private Theatre Lounge” ห้องชมภาพยนตร์และความบันเทิง, Scenic Steam & Scenic Sauna สำหรับการพักผ่อนอย่างมีอิสระท่ามกลาง Panoramic View ของผืนท้องฟ้าได้ตลอดทั้งวันที่ชั้น 34, “Social Club” พื้นที่สำหรับการพบปะอย่างเป็นกันเองบนชั้น 48 และเชื่อมต่อไปยัง“Botanical Lounge” พื้นที่สวนด้านนอกเพื่อการสังสรรค์ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางผืนฟ้าของมหานครกรุงเทพ

นอกจากนี้ยังจัดให้มี facilities ถึง 4 ชั้น ที่ครบทุกความต้องการ ได้แก่ Swimming Pool, Kid's Pool,  Onsen, Jacuzzi, Fitness, Private Fitness, Massage Room, Library และBusiness Lounge กล่าวได้ว่าเป็นโครงการที่นำทุกรายละเอียด ทุกความหรูหราแห่งการใช้ชีวิตมาไว้ในที่เดียวเพื่อความเป็นส่วนตัวเสมือนได้อยู่บ้านอย่างแท้จริง
 

ด้วยแนวคิดนอกกรอบในการออกแบบสำนักงานขายโดยได้แรงบันดาลใจจาก ‘โรงสีข้าว’ หรือ ‘Wind Mill’ ซึ่งเป็นชื่อแรกของถนนสายประวัติศาสตร์แห่งนี้ ถูกนำมาเป็นหัวใจหลักในการออกแบบทำให้รูปแบบอาคารภายนอกสะท้อนความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากห้วงอดีตที่มีคุณค่าสู่ปัจจุบันและอนาคตที่ไม่รู้จบ ภายในอาคารสะท้อนความงดงามแห่งสุนทรียะและความปราณีตของ ‘Luxury Art Gallery’ ซึ่งเป็นการผสมผสานความแตกต่างได้อย่างลงตัว
 
 
 

"สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดและการขายในช่วงนี้บริษัทฯ ได้จัดงาน Presales เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างและเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกจองห้องชุดก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากยอดขายมากกว่า 3,600 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนของการเปิดขาย ทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการ แอชตัน สีลม จะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของอนันดาฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Gen C สมดังปรัชญาการดำเนินธุรกิจ “Urban Living Solution” ได้อย่างลงตัวที่สุด” นายชานนท์ กล่าว


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2559 เวลา : 16:00:26

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:08 pm