ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อิเกีย (IKEA) เรียกคืนฐานโคมไฟรุ่น GOTHEM/โกเธมเสี่ยงไฟฟ้าดูด


 


อิเกีย(ประเทศไทย)แจ้งว่าอิเกียขอความกรุณาลูกค้าที่ซื้อฐานโคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม ให้หยุดใช้ทันทีและนำมาคืน พร้อมแสดงใบเสร็จ ที่แผนกเปลี่ยนคืนสินค้า ชั้น G อิเกีย บางนา เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน
 
 
 
 
 
อิเกียเรียกคืนฐานโคมไฟตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ รุ่น GOTHEM/โกเธม เพราะเสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้าดูด หลังตรวจพบตัวอย่างสายไฟชำรุด ซึ่งอาจทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วไปยังฐานโลหะ และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานได้
 
อิเกียขอให้ลูกค้าหยุดใช้โคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม ทันที และนำมาคืนที่สโตร์อิเกีย แม้ว่าโคมไฟของลูกค้าจะยังใช้งานได้ตามปกติก็ตาม

สินค้าที่เรียกคืนในครั้งนี้มี 3 แบบ ได้แก่ ฐานโคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม แบบตั้งโต๊ะ 2 แบบ และฐานโคมไฟตั้งพื้น
 
ขณะนี้ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรายงานอุบัติเหตุจากลูกค้า 2 ราย และพนักงานอิเกีย 1 ราย ที่ถูกไฟฟ้าดูดจากการใช้งานสินค้าดังกล่าว อิเกียให้ความสำคัญเรื่องสินค้าที่ปลอดภัยเสมอ เราจึงไม่อาจยอมรับความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุใดๆ และขอประกาศเรียกคืนฐานโคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนั้น และแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงอันตรายที่อาจเกิดจากการใช้งาน
 
ฐานโคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม เริ่มวางจำหน่ายที่อิเกียทั่วโลก ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558
 
ลูกค้าสามารถนำฐานโคมไฟ รุ่น GOTHEM/โกเธม มาคืนที่สโตร์อิเกียพร้อมแสดงใบเสร็จ เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน หรือสอบถามเพิ่มเติมที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ +66 2 708 7999
 อิเกียขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2559 เวลา : 16:16:54

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:00 am