ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โจรใต้ลอบวางระเบิดหลายจุดใน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี


 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา(30มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิด 8 ลูกในพื้นที่อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้อีก 1 ลูก  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจภูธรยะหริ่ง จ.ปัตตานี  5 นาย เบื้องต้น ทาง กอ.รมน.ภาค 4 สน. กำลังอยู่ระหว่างประสานงานกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

 

 


ทั้งนี้หลังจากที่กองกำลัง 3 ฝ่าย ได้เข้าทำการตรวจสอบพื้นที่แล้ว พบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นตอนกลางคืน จึงทำให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความลำบาก ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ จะส่งเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ EOD ลงพื้นที่สำรวจพร้อมเก็บหลักฐานซากของระเบิดดังกล่าวมาวิเคราะห์เพื่อติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้ง

พ.ต.อ.มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตรวจพบมีการระเบิดเกิดขึ้นทั้งหมด 6 จุด โดยคนร้ายไม่ทราบจำนวน จุดที่ 1บริเวณตู้ ATM ธนาคารออมสิน ตรงข้ามหน้าอำเภอยะหริ่ง จุดที่ 2หน้า ธ.ก.ส. จุดที่ 3และ4 หน้าบ้านชาวไทยพุทธ 2 หลัง จุดที่ 5หน้าบ้านชาวอิสลาม จุดที่ 6บริเวณเพิงร้านขายเนื้อวัว ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาทเจ็บ 5 นาย เนื่องจากกำลังตั้งด่านดูแลความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อยบริเวณ 4 แยก ใกล้เคียงกับระเบิดที่คนร้ายนำมาวางไว้หน้าบ้านชาวอิสลาม แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือถึงขั้นเสียชีวิต
         
 

บันทึกโดย : วันที่ : 31 มี.ค. 2559 เวลา : 08:42:54

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:12 pm