ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สนช.พิจารณาร่าง พ.ร.บ. 3 ฉบับ


 


นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุมเวลา 10.00 น. เพื่อพิจารณาเรื่องด่วน 3 เรื่อง ที่คณะรัฐมนตรีเป็นผู้เสนอ คือ ร่างพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา (ฉบับที่...) พ.ศ. ... ร่างพระราชบัญญัติวิธีพิจารณาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. ... และร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองการดำเนินงานขององค์การโทรคมนาคมทางดาวเทียมระหว่างประเทศ (ฉบับที่...) พ.ศ. ... คณะรัฐมนตรีเป็นผู้เสนอ 
 
 
 

จากนั้นพิจารณาเรื่องที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว คือ รายงานการประชุมลับสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2559 เรื่อง ให้ความเห็นชอบบุคคลผู้ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และรายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง ข้อเสนอโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินสะอาด ณ บ้านน้ำบ่อ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

นอกจากนี้ ยังขอขยายเวลาการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ. ... (ขอขยายเวลาครั้งที่ 2 ออกไปอีก 30 วัน) และขอขยายเวลาการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยศิลปากร พ.ศ. ... (ขอขยายเวลาครั้งที่ 2 ออกไปอีก 30 วัน)
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 มี.ค. 2559 เวลา : 11:30:38

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:07 am