ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กปน. งดตัดน้ำ- เตือนปิดน้ำไฟให้สนิทก่อนเดินทางช่วงสงกรานต์


 


นางจุฑารัตน์  สมจิตรานุกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่าเพื่อสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของไทย กปน. จัดรถบริการน้ำดื่มเย็นเคลื่อนที่ในพื้นที่จัดงานต่าง ๆไว้บริการผู้ร่วมงาน อาทิ ในงาน“สงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ ” และงาน “สงกรานต์พระประแดง” บริเวณหน้าวัดพญาปราบ(ฝั่งเทศบาล)  จ.สมุทรปราการ  และแม้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ จะมีวันหยุดติดต่อกันถึง 5 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 13–17 เมษายน 2559 กปน. จะปิดทำการ แต่ประชาชนสามารถใช้บริการชำระค่าน้ำ และขอคำปรึกษาในการใช้น้ำได้ทุกวัน ณ ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ ห้างเซ็นทรัล เวสเกต ชั้น 1 โซนแฟชั่นพลัส
 
 
 
หรือชำระค่าน้ำประปาได้ที่ตัวแทน เช่น เคาน์เตอร์ธนาคาร เคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นต้น โดยเสียค่าธรรมเนียม ฉบับละ 10 บาท แม้ในใบแจ้งหนี้ที่เกินกำหนด ก็สามารถชำระได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเช่นกัน โดยเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มอีกฉบับละ 10 บาท พร้อมค่าเชื่อมโยงข้อมูลอีก  15 บาท แต่ผู้ใช้น้ำไม่ต้องเสียเวลาไปชำระที่สำนักงานประปาในเวลาราชการ 

 
 
 

ทั้งนี้  กปน. จะไม่มีการระงับการใช้น้ำชั่วคราว หรือตัดน้ำแต่อย่างใด และจะเปิดให้บริการตามปกติในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน  2559 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป 

นางจุฑารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวัน ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมปิดน้ำ ปิดไฟในบ้านให้เรียบร้อยก่อน และเพื่อป้องกันการรั่วไหลที่อาจจะเกิดขึ้นภายในบ้าน อาจปิดประตูน้ำที่หน้าบ้านก่อนออกเดินทาง ก็จะมั่นใจยิ่งขึ้น หากประชาชนท่านใดมีเหตุขัดข้องเกี่ยวกับการใช้น้ำประปาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการประชาชน โทร. 1125  ตลอด  24 ชั่วโมง  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 เม.ย. 2559 เวลา : 12:10:55

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:25 am