ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กยท. -ก.เกษตรฯเปิดจุดพักรถอำนวยความสะดวกช่วง13-15เม.ย.


 


การยางแห่งประเทศไทย บูรณาการร่วมกับ  กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ต้อนรับปีใหม่ไทย เปิดจุดอำนวยความสะดวกเพื่อบริการประชาชนผู้สัญจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่          13 - 15 เมษายน 2559

ดร.ธีธัช สุขสะอาด ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ทุกกระทรวงเตรียมแผนการลดอุบัติเหตุ รวมถึงอำนวยความสะดวกเพื่อบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2559 ที่มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน และเป็นช่วงที่ประชาชน ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวจำนวนมาก

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงให้หน่วยงานในสังกัดรวมถึงการยางแห่งประเทศไทย(กยท.)            จัดจุดอำนวยความสะดวกเพื่อบริการประชาชนผู้สัญจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน 2559 รวม 3 วัน โดยทุกสถานที่ทำงาน กยท. ที่ตั้งอยู่ริมเส้นทางสัญจรหลักจะตั้งเต็นท์ให้บริการจุดพักรถ รวมถึง ผ้าเย็น น้ำดื่ม และกาแฟ แก่ประชาชนผู้สัญจรได้พักผ่อน เพื่อลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน และแก้ไขปัญหาอุบัติภัยอื่นๆ โดยมีป้ายประชาสัมพันธ์ของ กยท. เป็นจุดสังเกต
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ดร.ธีธัช กล่าวทิ้งท้ายว่า “กยท. จึงขอเชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อเห็นป้ายประชาสัมพันธ์ของ กยท. สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันที โดย กยท. หวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับประชาชนที่ต้องการพักผ่อนด้วยผ้าเย็น น้ำดื่ม และกาแฟ ที่เราจัดหาให้            พร้อมเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ด้วยความสุข และปลอดภัยกันอย่างถ้วนหน้า”

 




?
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 เม.ย. 2559 เวลา : 11:03:49

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:25 am