ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ทรูวิชั่นส์'แจ้งเรียงช่องใหม่ช่วงเที่ยงคืน 25 เม.ย.ต่อเนื่อง 26 เม.ย.


 บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในกลุ่ม บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น (TRUE) แจ้งว่าในคืนวันที่ 25 เม.ย. 59 หลังเที่ยงคืนตั้งแต่เวลา 00:01 น. ถึงเช้าวันที่  26 เม.ย. 59 เวลา 10:00 น. บริษัทจะจัดเรียงช่องรายการใหม่เป็นการชั่วคราว เพื่อบรรเทาภาระและความเสียหายอันเกิดจากหลักเกณฑ์การจัดลำดับบริการโทรทัศน์ ซึ่งคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) ได้กำหนดให้บริษัทต้องจัดสรรช่องรายการบางส่วนของทรูวิชั่นส์ ในช่องหมายเลข 1 -36 ให้แก่ช่องดิจิตอลทีวี ซึ่งจะส่งผลให้การจัดเรียงช่องรายการบางส่วนของทรูวิชั่นส์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง 

         
 
 
 โดยในระหว่างดำเนินการจะทำให้สมาชิกไม่สามารถรับชมรายการได้ ทั้งนี้ สมาชิกยังสามารถรับชมรายการของทรูวิชั่นส์ผ่านแอพฯ ทรูวิชั่นส์ แอนิแวร์ได้ตามปกติ 
          
ทั้งนี้ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ยังขอยืนยันจุดยืนว่า บริษัทไม่เห็นด้วยกับหลักเกณฑ์การจัดลำดับบริการโทรทัศน์ดังกล่าว ซึ่งเป็นการออกหลักเกณฑ์ที่เป็นสองมาตรฐานโดยเลือกให้ประโยชน์กับผู้ประกอบการประเภทหนึ่งมากกว่าอีกประเภทหนึ่ง สร้างความไม่เป็นธรรมในการแข่งขัน  เป็นการผลักภาระให้แก่ผู้ประกอบการแบบบอกรับสมาชิก ซึ่งให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ โดยไม่ได้ใช้คลื่นความถี่ หรืออาศัยทรัพยากรใดๆจาก กสทช. รวมทั้งผู้ประกอบการยังมีภาระการลงทุนและการพัฒนาระบบการให้บริการด้วยงบประมาณของตนเองจำนวนมหาศาล 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 เม.ย. 2559 เวลา : 16:27:21

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:00 pm