ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
SAM ชวนลูกหนี้เจรจาปรึกษาปัญหาหนี้ ดีเดย์ เสาร์ 23 เม.ย. 59


 


บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ สานต่อโครงการ เปิดบ้านทำงานวันหยุด พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกในการเข้ามาติดต่อกับ SAM ในวันทำการ ได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุย เจรจา ปรึกษาพร้อมหาทางออกร่วมกันในการแก้ไขปัญหาหนี้สินโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
 
 
โดยครั้งนี้ SAM ได้ออกจดหมายเชิญลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้รายย่อยที่มีภูมิลำเนาหรือที่ตั้งหลักประกันทั้งใน กรุงเทพ ปริมณฑล และเขตภูมิภาคทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้นประมาณ 850 ราย คิดเป็นภาระหนี้กว่า 2,500 ล้านบาท กำหนดจัดงาน เปิดบ้านทำงานวันหยุด ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 8.30-16.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ อาคารซันทาวเวอร์ส เอ ชั้น 27 ถ. วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว และสำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และพิษณุโลก ลูกค้าที่ได้รับจดหมายเชิญหรือผู้ที่มีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1800
         
 
 
 นางวิมล บุญธีรวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการ เปิดบ้านทำงานวันหยุด ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา SAM สามารถช่วยเหลือลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้รายย่อยที่มีศักยภาพให้กลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติหรือสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างเข้มแข็ง ซึ่งจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม คิดเป็นภาระหนี้รวมแล้วกว่า 170 ล้านบาท ดังนั้น ในปี 2559 SAM จึงได้วางเป้าหมายและแผนกลยุทธ์เชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากงาน เปิดบ้านทำงานวันหยุด อาทิ โครงการ "ร่วมใจไกล่เกลี่ย ชั้นบังคับคดี" ซึ่ง SAM ร่วมมือกับศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดีและนับเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของ SAM ในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐที่จัดขึ้นเพื่อต่อยอดการให้บริการสู่กลุ่มลูกค้า รวมทั้งโครงการสัญจรพบลูกค้าในต่างจังหวัด (Site Visit) เป็นต้น
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 เม.ย. 2559 เวลา : 16:22:53

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:12 am